NetEase Games เผยกำหนดการเตรียมเปิด The Lord of the Rings: Rise to War เกมส์มือถือใหม่แนว strategy วันที่ 23 ก.ย. นี้ ทั้ง iOS และ Android


เตรียมสัมผัสความมันส์ของเกมส์มือถือใหม่ The Lord of the Rings: Rise to War ที่จะพาคุณไปเป็นผู้บัญชาการทัพเมืองหนึ่งในโลกของ Middle Earth ที่ต้องสร้างเมืองรวบรวมกองทัพ จับมือพันธมิตร เพื่อขยายดินแดน ขยายอำนาจ ไปทั่วแผนดิน โดยผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่าง NetEase Games และ Warner Bros. Interactive Entertainment หลังจากเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า มาเป็นเวลาพอสมควรก็ถึงเวลาที่จะได้สัมผัสกันในอีกไม่ช้า 23 กันยายน 2564 นี้ทั้งระบบ iOS และ Android


The Lord of the Rings: Rise to War เกมส์มือถือใหม่แนว Geo-strategic จากผู้พัฒนา NetEase Games ที่ให้เราเป็นเจ้าเมือง สร้างเมือง สร้างกองทัพ รุกรานดินแดนร้างที่ถูกยึดครองโดยเหล่าสมุนของเซารอน เราต้องรวบรวมทั้งทรัพยากร และ กองทัพ เพื่อโจมตีเมืองอื่นๆ หรือตีปราสาทของตัวละครเอก NPC ทั้งฝั่งตัวร้าย และ ฝั่งพระเอก


พาคุณไปพบกับยูนิตทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นตัวละครทั้ง Elves, Dwarves, Hobbits, Orcs และ มนุษย์ทัพต่างๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถรวบรวมตัวละครเอกมากมายมาเป็นแม่ทัพในการนำทหารเข้าทำศึก ใครเป็นสาวก The Lord of the Rings เตรียมมาสัมผัสบรรยากาศสงครามแห่ง Middle Earth ทั้ง iOS และ Android วันที่ 23 กันยายน 2564 ที่จะถึงนี้ ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ารีบไปลงกันด่วน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lotrrisetowar



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded