The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth เกมส์มือถือใหม่ Strategy RPG จาก EA เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้บน Android เท่านั้น


ตำนานพันธมิตรแห่งแหวนบทใหม่ The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนกลยุทธ์ RPG ที่สร้างจากวรรณกรรมของ J.R.R. โทลคีน เมื่อใน มิดเดิลเอิร์ธ ได้ค้นพบแหวนวงใหม่ที่มีอำนาจในการเขียนประวัติศาสตร์ มีเพียงคุณที่ต้องเลือกว่าจะใช้มันเพื่อประโยชน์หรือคุณจะยอมจำนนต่อความชั่วร้าย พร้อมเปิดให้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy RPG จากทีมพัฒนาชื่อดังอย่าง ELECTRONIC ARTS ที่พร้อมจะพาคุณไปสัมผัสกับโลกแห่ง มิดเดิลเอิร์ธ ร่วมทีมไปกับ เอลฟ์ พ่อมด คนแคระ ก็อบลิน ฮอบบิท และ อีกมากมาย ในเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซี โดยเราจะต้อง สะสมตัวละครโดยการสุ่ม เพื่อนำมาสร้างทีม ออกผจญภัยไปในดินแดนมิดเดิลเอิร์ธ นอกจากการผ่าน เนื้อเรื่อง ที่เราต้องใช้ทีมของเราสู้กับ NPC แล้ว ภายในเกมส์เรายังสามารถนำทีมของเราไปวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นในโหมด PVP ได้อีกด้วย สาวก The Lord of the Rings ที่อยากสัมผัสความสนุกในการสำรวจมิดเดิลเอิร์ธ อีกครั้งรีบตามไปลงทะเบียนกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LOTRHeroesofMiddleEarth