Ni no Kuni: Cross Worlds พาสนุกไปกับเรื่องราวเอพพิโซดใหม่ ไพ่ท้าทายโชคชะตา และ กิจกรรมมากมายในอัปเดตรวมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds โดยอัปเดตในครั้งนี้ เหล่าโซลไดเวอร์ทุกคนจะได้พบกับ เรื่องราวเอพพิโซดใหม่, เพิ่มเติมฟีเจอร์คิงดอมอะคาเดมี, กิจกรรมสุดพิเศษในเวลาจำกัด และ อื่นๆ อีกมากมาย!

พบกับเอพพิโซดใหม่ ไพ่ท้าทายโชคชะตา ซึ่งเป็นเรื่องราวกล่าวถึงนักโหราศาสตร์ โกสลิ่ง อันน่าลึกลับ มาพร้อมกับดันเจี้ยนสุดพิเศษให้ผู้เล่นได้สำรวจและสัมผัสความท้าทายแสนสนุก ! หลากหลายของรางวัลมากมายจะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นเมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนสำเร็จ อาทิ อิมาเจน ‘ซันซัน’ และ กล่องซิริอุสชานซ์ อีกทั้งไอเทมที่มาในธีมตามเอพพิโซดครั้งนี้ เช่น อิมาเจนหายาก ‘โดกิ’ และ ชุด/หมวกกาแล็กซี ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับฟีเจอร์ใหม่ คิงดอมอะคาเดมี ซึ่งเป็นกิลด์ชั่วคราวที่ให้ผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่กลับมาเล่นได้สัมผัสคิงดอมและรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายไปได้ เมื่อเลเวลผู้เล่นถึงระดับที่กำหนดแล้ว ก็จะจบการศึกษาจากอะคาเดมี พร้อมรับ ‘กิลเดอร์’ เป็นของขวัญรางวัลสำหรับความสำเร็จ

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมมิชชันของนักโหราศาสตร์ โกสลิ่ง: เอพพิโซดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้เล่นสามารถรับ ‘หมวกปริญญากาแลกซี’ ไปได้เมื่อเคลียร์มิชชันต่าง ๆ ทั่วไป เช่น ‘เอาชนะฟีลด์บอส’
  • กิจกรรมแลกเปลี่ยนหัวใจลุกโชน: เมื่อใช้หม้อเสี่ยงโชคของมาจิลเพื่อเคลียร์มิชชัน ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับหัวใจลุกโชน ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัลมากมาย อาทิ กล่องสุ่มเครื่องประดับ 4-ดาว หายาก และ กล่องเลือกตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ
  • กิจกรรมพัฒนาซันซัน: เพียงพัฒนาอิมาเจน ซันซัน ก็สามารถรับของรางวัลมากมาย เช่น ขวดเยลลี่ จนไปถึง อิมาเจน ซันซัน 4-ดาว ไปได้เลย !

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับสองกิจกรรมใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อเฉลิมฉลองการรวมเซิร์ฟเวอร์ของเกมได้ดังนี้:

  • กิจกรรมเหล่าผู้แข็งแกร่งในโลกใหม่: ผู้เล่นจะได้แข่งขันกันเพื่อชิงอันดับพลังต่อสู้สูงสุดในคิงดอมของตนและตามตัวละคร โดยในตอนท้ายของกิจกรรม ฉายาและไอเทมสุดพิเศษ เช่น อำพันดิงโก้ จะถูกมอบให้เป็นของรางวัลไว้อวดความแข็งแกร่งในหมู่เพื่อน
  • กิจกรรมรางวัลเชื่อมต่อฉลองรวมเซิร์ฟเวอร์: คูปองสุ่ม และ กล่องเสริมพลังลึกลับ จะถูกมอบให้เมื่อเชื่อมต่อเกมในช่วงเวลากิจกรรม

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord