(รีวิวเกมมือถือ) The Lord of The Rings: Rise to War เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy RPG จากนิยายดัง พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาท่องโลกกว้างแห่ง Middle Earth ไปกับ The Lord of The Rings: Rise to War เกมส์มือถือใหม่จาก NetEase Games ที่ร่วมกันพัฒนากับ Warner Bros. Interactive Entertainment ให้เราได้สร้างเมือง สร้างกองทัพ โจมตีมอนส์เตอร์ตามที่ต่างๆ ขยายพื้นที่ ใครเป็นสาวกนิยายเรื่องนี้ หรือเป็นสาวกเกมส์สายสร้างเมืองตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


The Lord of The Rings: Rise to War เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy RPG ที่สร้างจากผลงานเด่นของ J. R. R. Tolkien อย่าง The Lord of The Rings ที่ให้คุณได้เป็นเจ้าเมืองคุมแม่ทัพ โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นแม่ทัพของฝ่าย Gondor, Rohan, Lothlórien, Erebor, Mordor และ Isengard ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีบัพสนับสนุนแตกต่างกันไป ทั้งสร้างเร็ว เดินทัพเร็ว เก็บทรัพยากรได้เร็ว นอกจากนั้นแต่ละฝ่ายยังมี ทหารพิเศษ เฉพาะของแต่ละฝ่าย ถนัดการเล่นแบบไหนเลือกบัพตามที่เราถนัด หรือจะเลือกจาก ยูนิตพิเศษ เราก็ต้องชั่งใจกันเอง หลักจากเราเลือกฝ่ายเสร็จเราก็สามารถสร้าง แหวนแห่งอำนาจ ในแบบที่เราชื่นชอบได้ด้วย


สำหรับระบบ การสร้างเมือง นั้นจะลดความยุ่งยากจากการต้องเลือกวางอาคารต่างๆ ทำให้เราไม่ต้องมานั่งวางแผนว่าจะวางอะไรตรงไหน แถมไม่ต้องมานั่งหาเวลาจะอัพอาคารที่ต้องการด้วย การรวบรวม แม่ทัพ จากตัวเอกชื่อดังที่ไม่ใช้ระบบสุ่มเหมือนเกมส์อื่นๆ แต่เราต้องหาของชอบ ของโปรด ของแม่ทัพแต่ละคนนำไปให้จนสนิทสนมแล้วเขาจะมาร่วมทัพกับเรา ซึ่งเราสามารถอัพเลเวลให้ แม่ทัพ ด้วยการพาเขาออกรบบ่อยๆ หาไอเทมสวมใส่ ชั้นยอด และ อัพเกรดสกิลแม่ทัพ รวบรวมทหารฝีมือเยี่ยมเข้าร่วมทัพกับแม่ทัพเพื่อ โจมตีขยายอาณาเขต โจมตีพื้นที่ทรัพยากร โจมตีกองทัพเถื่อน และ มอนส์เตอร์ รวบรวมทั้งทรัพยากร และ EXP เพื่อพัฒนากองทัพที่ยิ่งใหญ่เตรียมทำศึกทั้งกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือการตีปราสาทสุดเดือด


ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวกเกมส์ในสายสร้างเมือง หรือ เป็นแฟนพันธ์แท้ The Lord of The Rings ก็ไม่ควรพลาดมาทดสอบความสนุกของ The Lord of The Rings: Rise to War กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/lotrrisetowar/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded