พร้อมสร้างแลนด์มาร์คกันหรือยัง เตรียมพบงานโชว์เคส เกมเศรษฐี 2: Meta World สุดปัง ปักหมุดห้างใหญ่ใจกลางเมือง 8 เม.ย. นี้ พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ สนุกกับกิจกรรม และ รับรางวัลภายในงานเพียบ


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 5 เมษายน 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศจะจัดงานโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่เปิดตัวเกมกระดานดิจิทัลภาคต่อเกมเศรษฐีขวัญใจมหาชน เกมเศรษฐี 2: Meta World อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน นี้ ที่ลาน แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

เตรียมพบกับ การเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ และ แขกรับเชิญสุดพิเศษ ภายในงานมากมายที่พร้อมมอบความสนุกและความบันเทิงอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์สาวพราวเสน่ห์อย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน ผู้ให้เสียงพากย์แสนหวานสุดน่ารัก รวมไปถึงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังและมากความสามารถอย่าง BIZCUITBEER หรือ เบียร์ The Voice นักร้องไอดอลสาวสวยเสียงหวานละมุนใจ และ จอร์จจี้ & อิสระ จาก RUBSARB production สุดปังที่พร้อมสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะภายในงาน อีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากวงบอยแบนด์ T-POP เสียงดีเสน่ห์แรงที่กำลังฮอตฮิตอย่าง PROXIE อีกด้วย ! จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ เหล่าแฟน ๆ ไม่ควรพลาด !

งานโชว์เคส เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้มีการ ปิดลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน และ สุ่มผู้โชคดี 200 ท่าน เพื่อรับ ของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานไม่ทัน ยังสามารถเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงานและรับชมโชว์จากศิลปินได้เช่นกัน ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมลุ้นชิงไอเทมเกมและของรางวัลที่ระลึกอีกเพียบ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกตลอดวันกันเลยทีเดียว ! สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาร่วมงานก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะช่องทาง Facebook ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ยังมีการถ่ายทอดสดให้ผู้ชมทางบ้านสามารถรับชมและลุ้นรับของรางวัลไอเทมที่พร้อมแจกสำหรับผู้ชมทางบ้านอีกด้วย !

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานเกมภาคต่อของ เกมเศรษฐี ยอดนิยม ที่มีผู้เล่นกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยตัวเกมจะนำเสนอกลไกเกมกระดานและโอกาสในการเป็นเจ้าของอาคารและอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์สที่มีชื่อว่า ‘เมตาเวิลด์’ ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก ในส่วนของเกมกระดานใน เกมเศรษฐี 2: Meta World จะให้ผู้เล่นสร้างเมืองต่างๆ บน แผนที่ แข่งกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลก ผู้เล่นสามารถ สร้างเด็คสำหรับสี่การ์ดตัวละคร โดยแต่ละ การ์ดตัวละคร จะมี สกิลที่โดดเด่นเฉพาะตัว และ มีกลยุทธ์เป็นของตัวเอง ในส่วนของ เมตาเวิร์ส ภายในเกม ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลต่างๆ ได้จากการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง และ สร้างเมืองในแบบของตน ในขณะที่ผู้เล่นยังสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ผ่านการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์และอาคารเสมือนจริง อีกทั้งยังมีหลากหลายแลนด์มาร์คอันเป็นเอกลักษณ์สุดยิ่งใหญ่ เช่น อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ยังจะปรากฏขึ้นในแผนที่เมตาเวิร์สเพื่อเพิ่มความน่าสนใจในหมู่ผู้เล่นอีกด้วย !

ขณะนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ล ยังได้เริ่มจัดโซเชียลอีเว้นท์ให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมและมีโอกาสชนะของรางวัลต่าง ๆ ไปจนถึงวันที่ 18 เมษายน ผู้เล่นคนไหนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าและแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าของ เกมเศรษฐี 2: Meta World บน Facebook จะมีโอกาสได้รับหลากหลายของรางวัล อาทิ มอเตอร์ไซค์ หรือ ไอเทมภายในเกม เช่น การ์ดตัวละครโซฟีระดับตำนาน เมื่อเกมได้เปิดให้บริการ เน็ตมาร์เบิ้ลจะจัดการแข่งขันเกมกระดาน ซึ่งจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ ได้ เช่น รถ, มอเตอร์ไซค์, หรือไอเทมภายในเกมอย่าง การ์ดตัวละครโซฟีระดับตำนาน สำหรับผู้เล่นที่ติดอันดับท็อป

เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้งทาง App Store, Google Play และ เว็บไซต์ทางการ

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook