เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ล่าสุด ประกาศเปิดให้บริการ 19 เมษายนนี้ เตรียมสนุกแบบดับเบิ้ลกันเลย


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศวันเปิดให้บริการสำหรับ เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ที่พร้อมนำเสนออสังหาริมทรัพย์และคอลเลกชันอาคารสิ่งก่อสร้างเสมือนจริง รวมไปถึงวิดีโอแนว Cinematic ใหม่ที่โชว์รายละเอียดฟีเจอร์ของเกมบน ช่องยูทูปทางการของเน็ตมาร์เบิ้ล โดย เกมเศรษฐี 2: Meta World จะเปิดให้บริการและดาวน์โหลดบน Google Play, App Store และ แพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 19 เมษายน นี้ !


เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานเกมภาคต่อของ เกมเศรษฐี ยอดนิยม ที่มีผู้เล่นกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยตัวเกมจะนำเสนอกลไกเกมกระดานและโอกาสในการเป็นเจ้าของอาคารและอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์สที่มีชื่อว่า ‘เมตาเวิลด์’ ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่างๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก

ในส่วนของเกมกระดานใน เกมเศรษฐี 2: Meta World จะให้ผู้เล่นสร้างเมืองต่าง ๆ บนแผนที่แข่งกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลก ผู้เล่นสามารถสร้างเด็คสำหรับสี่การ์ดตัวละคร โดยแต่ละการ์ดตัวละครจะมีสกิลที่โดดเด่นเฉพาะตัวและมีกลยุทธ์เป็นของตัวเอง ในส่วนของเมตาเวิร์สภายในเกม ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลต่าง ๆ ได้จากการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงและสร้างเมืองในแบบของตน ในขณะที่ผู้เล่นยังสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ผ่านการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์และอาคารเสมือนจริง อีกทั้งยังมีหลากหลายแลนด์มาร์คอันเป็นเอกลักษณ์สุดยิ่งใหญ่ เช่น อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ยังจะปรากฏขึ้นในแผนที่เมตาเวิร์สเพื่อเพิ่มความน่าสนใจในหมู่ผู้เล่นอีกด้วย !

ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลภายในเกมที่เรียกว่า ‘เมตาแคช’ ได้จากการชนะแมตช์เกมกระดาน หรือ การเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง เมตาแคชนั้นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นโทเคนสาธารณะ ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนด้านเกมที่เปิดให้บริการโดย MARBLEX

แผนเพิ่มเติมกำลังถูกพัฒนาเพื่อยกระดับ เกมเศรษฐี 2: Meta World ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันและเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเกมในโลกแห่งเมตาเวิร์ส

ขณะนี้ทางเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เริ่มจัดโซเชียลอีเว้นท์ให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมและมีโอกาสชนะของรางวัลต่าง ๆ ไปจนถึงวันที่ 18 เมษายน ผู้เล่นคนไหนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าและแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าของ เกมเศรษฐี 2: Meta World บน Facebook จะมีโอกาสได้รับหลากหลายของรางวัล อาทิ มอเตอร์ไซค์ หรือ ไอเทมภายในเกม เช่น การ์ดตัวละครโซฟีระดับตำนาน

และเมื่อเกมได้เปิดให้บริการ เน็ตมาร์เบิ้ลจะ จัดการแข่งขันเกมกระดาน ซึ่งจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ ได้ เช่น รถ, มอเตอร์ไซค์, หรือไอเทมภายในเกมอย่าง การ์ดตัวละครโซฟีระดับตำนาน สำหรับผู้เล่นที่ได้อันดับท็อป

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลเป็นไอเทมภายในเกมสุดพิเศษอย่าง ตั๋วสุ่มตัวละครซีซัน และ ทอง ได้ผ่านทาง เว็บไซต์ทางการ, Google Play, และ App Store

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook