ปล่อยตัวอย่างเปิดตัว Second Wave เกมส์ออนไลน์ใหม่ MOBA shooter กราฟิกแนวแฟนตาซี เตรียมให้บริการทั้ง มือถือ, PC และ Console


ของดีน่าติดตาม Second Wave ผลงานจากทีมพัฒนาน้องใหม่ Challengers Games ที่แม้จะเพิ่งเปิดตัวผลงานชิ้นแรกนี้ออกมาให้เราได้ชมแต่ก็มั่นใจได้ว่าต้องเป็นของดีของเด็ดที่ไม่ควรพลาด เพราะทีมพัฒนาหน้าใหม่เป็นทีมที่รวมบุคคลากรมากประสบการณ์อดีตนักพัฒนาเกมส์ดังอย่าง Black Desert Online, Tera เวอร์ชัน คอนโซล, Elden Ring และ Dark Souls ทีมพัฒนาฝีมือแน่นขนาดนี้คาดหวังคุณภาพจากเกมส์นี้กันได้เลย


Second Wave เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MOBA shooter ที่มาในสนามแนวแฟนตาซี และ ตัวละครที่หลากหลาย ที่ดัดแปลงมาจากหลายวัฒนธรรม ให้เราเลือกเล่น ตัวละคร แต่ละตัวนั้นจะมี Role ของตัวเอง เราจะต้องร่วมทีมกับผู้เล่นอื่น จัดทีมให้เหมาะสม สู้กับทีมฝ่ายตรงข้าม ในแผนที่นอกจากจะมีเป้าหมายหลักให้เราทำ ยังมีมอนส์เตอร์ และ Boss ให้เราเก็บเลเวล สะสมทอง เพื่อนำไปซื้อ ไอเทมสวมใส่ เพิ่มความโหดให้ตัวเอง แถมในตัวอย่างเรายังได้เห็นการลูกเล่นในแผนที่อย่างการโหนสลิง การแอบโจมตีจากที่สูง ทำให้การเล่นนั้นดูมีมิติมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นทีมงานยังเปิดเผยอีกว่าพวกเขามีแผนที่จะเปิดให้เล่นทั้งบน Mobile, PC และ Console รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันไว้ให้ดีเลย


Cr : MMOculture.com