TOWER OF FANTASY อัปเดตแพทช์ใหญ่อลังการ 2.4 ผจญภัยใน ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี พร้อมสาวฟีนิกซ์ไฟ หลาน ยกเครื่องระบบใหม่เล่นง่ายกว่าเดิม

  • แผนที่ใหม่ล่าสุด “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” ผจญภัยไปอีกขั้นกับโลกใต้ทะเลกับ 3 พื้นที่ใหม่ใหญ่มาก!
  • ซิมูลาครัมใหม่ ‘หลาน’ ธาตุไฟ พร้อมร่มคู่ใจมาถึงแล้ว!
  • ยกเครื่องปรับระบบอำนวยความสะดวกในการเล่นชุดใหญ่ เล่นง่าย สายฟรีฟาร์มสะดวกขึ้นกว่าเดิม!

30 มีนาคม 2023 – Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อย อัพเดทเวอร์ชั่น 2.4 กับการมาถึงของแผนที่ใหม่ ที่จะเปิดโลกของผู้เล่นให้ผจญภัยสนุกขึ้นไปอีกขั้น กับ แผนที่ “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” ซึ่งเป็นเนื้อหาเสริมชุดใหญ่ของเกม โดยภายในอัปเดต 2.4 นี้จะมีทั้งแผนที่ ,ซิมูลาครัม และ บทท้าทายใหม่ๆ ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสในโลกใต้น้ำอันน่ามหัศจรรย์เท่านั้น และยังมีการเปิดตัว เซิรืฟเวอร์ใหม่ และ การปรับปรุงระบบแบบยกเครื่อง เพื่อสนับสนุนการเล่นที่ง่ายขึ้น ฟาร์มสะดวกกว่าเดิม พร้อมรางวัลจากคอนเท้นท์ต่างๆจะดีขึ้นกว่าเดิม! ร่วมดำดิ่งลงไปในห้วงลึกของโลกใต้น้ำอันยิ่งใหญ่ทั้ง 3 พื้นที่ใหม่ด้วยตัวเองเลย!

แผนที่ใหม่ใต้ท้องทะเล นี้จะแบ่งออกเป็น 3 ชั้น ได้แก่ เกาะแกรนด์ซี, เมืองอินนาร์ และภูเขาไฟลมหายใจมังกร ภายในแต่ละชั้น นักพเนจรทั้งหลายจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ใต้น้ำกับเหล่าบอสและศัตรู อีกทั้งยังจะได้พบคอนเทนต์พิเศษในการสำรวจซึ่งมีมาอย่างจุใจ ทั้งนี้ เกม Tower of Fantasy ตัวเต็มพร้อมทั้งเนื้อหาอัปเดตใหม่ จะเข้าสู่ Epic Games ในฤดูร้อนนี้ด้วย!

รับชมเพลงประกอบหลักของ “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” ได้ที่นี่ : https://fb.watch/jG1I0nkHQf/


นอกจากแผนที่ใหม่แล้ว จะมีการเพิ่ม พาหนะใต้น้ำ 3 แบบ ลงไปในแผนที่ใหม่ ได้แก่ ปีกไดมอนด์, วิชั่นสเฟียร์ และ ปลาพระอาทิตย์ พาหนะเหล่านี้จะช่วยให้นักพเนจรไปถึงจุดหมายได้เร็วกว่าการดำน้ำตามปกติ


ภายในการอัปเดต 2.4 “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” จะมีการเปิดตัว ซิมูลาครัมใหม่ หลายตัวละคร พร้อมที่มาที่หลากหลายด้วยกัน หนึ่งในตัวละครซิมูลาครัมใหม่นั้นก็คือ “หลาน” (LAN) ซึ่งปรากฏตัวขึ้นจากทางผ่านห้วงมิติปริศนา และอ้างว่าตัวเธอมาจากเขต 9 เพื่อช่วยรับมือการรุกคืบอย่างต่อเนื่องของเหล่าตัวตนจากมิติสีเทา เธอจะสวมชุดที่ดูแปลกประหลาดพร้อมเครื่องประดับผมรูปนกเพลิง หลานจะต่อสู้โดยใช้ร่มคู่ใจที่สามารถปลดปล่อยพลังงานปริมาณมหาศาลออกมาได้

ซิมูลาครัมแบบลิมิเต็ด “หลาน”, อาวุธลิมิเต็ด “เวอร์มิลเลี่ยนเบิร์ด”, และ เมทริกซ์ของหลาน จะถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตนี้ อย่าลืมไปตามหาเธอมาเข้าทีมกันล่ะ!

รับชมโชว์เคสสกิลและความสามารถของ ‘หลาน’ ได้ที่นี่ : https://youtu.be/HYUtQMsYBJY


นอกจากหลานแล้ว ยังมีซิมูลาครัมอื่นๆ อีกหลายคนที่กำลังรอคอยเหล่านักพเนจรอยู่ใน “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” สิ่งที่น่าติดตามและเฝ้ารอสำหรับนักพเนจรทั้งหลายไม่ได้มีเพียงแต่ซิมูลาครัมหน้าใหม่เท่านั้น แต่ยังมีบอสและบทท้าทายสุดตื่นเต้นอีกด้วย ศัตรูระดับบอสใหม่ 2 ตัวหลักๆ ได้แก่

ผู้รับใช้ห้วงนรก: สกิลลา อาศัยอยู่บนเกาะลมโชยในแกรนด์ซีนั้นสามารถสับเปลี่ยนคุณสมบัติของมันได้โดยการตีดรัมเฮด ซึ่งจะช่วยให้มันสามารถใช้สกิลต่างๆ ที่มีคุณลักษณะแตกต่างกันไปได้ นักพเนจรจะต้องรับมือมันโดยดูจากคุณลักษณะประจำร่างแต่ละร่างของมัน


ผู้รับใช้ห้วงนรก: ฮาโบเอลา จะอาศัยอยู่ในใจกลางของภูเขาไฟ มันจะสร้างดาเมจธาตุไฟด้วยลาวา บอสตัวนี้จะดูดซับคลื่นความร้อนจากภูเขาไฟเพื่อชาร์จพลังตนเองเป็นพักๆ เพื่อเตรียมใช้ท่าชาร์จโจมตี นักพเนจรจะต้องใช้ท่าโจมตีพลังธาตุภายในระยะเวลาจำกัดเพื่อกดดันและป้องกันไม่ให้บอสทำการชาร์จพลัง


ภายในอีเวนต์ต่างๆ อย่างเช่นภารกิจคำขอใต้น้ำนั้น นักพเนจรจะได้รับคำแนะนำในการออกสำรวจโลกใต้น้ำ พร้อมรับของรางวัลที่มีมากมายจุใจ อีกทั้งยังสามารถจับกลุ่มกับเพื่อน 8 คน เพื่อเข้าท้าทายในสงครามศักดิ์สิทธิ์ครั้งใหม่ที่วงแหวนแห่งการลืมเลือนได้ด้วย ทั้งหมดนี้นับเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ผู้เล่นจะได้พบใน 2.4 “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” เท่านั้น


[การปรับปรุงใหม่จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่าเดิม!]

1. ประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบใหม่

ยกเครื่องภารกิจสำหรับผู้เริ่มต้นและประสบการณ์ในการเติบโต ตัวเกมจะสามารถมอบประสบการณ์ในเกมแบบใหม่ให้ทั้งผู้เล่นมือใหม่และนักพเนจรขาประจำ การต่อสู้และการพัฒนาจะสามารถจัดการได้ง่ายขึ้นด้วย ฟีเจอร์เร่งการต่อสู้“ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ส่วนระดับความยากในด่านแรกๆ ของดันเจี้ยนก็จะถูกลดลงเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับของรางวัลให้ง่ายขึ้นอีกด้วย รวมๆการปรับปรุงคร่าวๆจะมีดังนี้

ขั้นเริ่มต้น: Lv. 1–20

  • สัมผัสประสบการณ์จากเนื้อเรื่องหลักใหม่ / เก็บอุปกรณ์ได้ไวกว่าเดิม / การปรับปรุงอาวุธที่อยู่ในกองกลางพื้นฐาน

ขั้นพัฒนา: Lv. 21–60

  • เพิ่มขอบเขตค่าพลังชีวิตสูงสุดไปที่ 360
  • ได้รับโบนัส EXP ตั้งแต่ Lv. 34 เป็นต้นไป สูงสุดถึง 400%
  • เปิดตัวข้อมูลแนะนำการพัฒนานักพเนจร
  • เพิ่มฟีเจอร์เร่งการต่อสู้ในส่วนของบททดสอบห้วงมิติและสำรวจข้ามจักรวาล
  • เพิ่มบัฟตัวช่วยในดันเจี้ยนปฏิบัติการร่วมในกรณีที่ผู้เล่นมีค่าพลังไม่พอ
  • โอกาสในการได้รับอุปกรณ์ระดับสูงจากหีบสมบัติในโลกหลักของเกมจะเพิ่มขึ้นตามเลเวล

ขั้นสูง: Lv. 61–80

  • เพิ่มจำนวนของชิ้นส่วนคริสตัลกาลอวกาศที่ดรอปในบางดันเจี้ยนเรดอย่างมาก
  • เพิ่มสิทธิ์ในการเข้าถึงแว่นกลยุทธ์ป้อมปราการ

ขั้นมืออาชีพ: Lv. 81–90

  • ดันเจี้ยนปฏิบัติการร่วมใหม่: เพิ่มโอกาสในการได้รับชิ้นส่วนขั้นพื้นฐานทั้ง 8 ชิ้นของอุปกรณ์ระดับทอง
  • การปรับปรุงของรางวัลในต้นกำเนิดสงครามและห้วงนรกเวิ้งว้าง
  • แผนที่ใต้น้ำ: เพิ่มของรางวัลเป็นอุปกรณ์ระดับทองมากกว่าเดิมในภารกิจคำขอ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุงฉบับเต็ม ตั้งแต่เลเวล ได้ที่ https://www.toweroffantasy-global.com/

2. เพิ่มชุด/เศษชุดแบบพิเศษเฉพาะที่จะดรอปมาจากบอสโลก

ชุดใหม่แบบต่าง ๆ พร้อมกับเศษของชุดเหล่านั้นจะถูกเพิ่มเข้าไปสำหรับบอสโลกเวอร์ชัน 2.4 ดรอปที่มีมาใหม่นี้จะไม่ได้รับผลกระทบจากชิปและจะสามารถรับได้ด้วยวิธีการบังคับถอดรหัสหีบสมบัติ นอกเหนือจากเศษไอเทมแล้ว ยังมีโอกาสในการได้รับไอเทมทั้งชิ้นจากการดรอปอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนุกกับการเล่นเกมเพลย์บอสโลก ห้ามพลาด!


นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงอื่นๆอีกมากมาย เพื่อสนับสนุนประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่าเดิมทั้งการปรับปรุง UI ที่ดูง่ายสบายตาขึ้น, การใช้งานด้วยคอนโทรลเลอร์บน PC, เพิ่มฟีเจอร์การจำกัดในคำสั่งซื้อพิเศษเมทริกซ์แบบโอกาส UP และ เพิ่มกิจกรรมจำกัดเวลา พร้อมของรางวัลมากมาย ติดตามกันได้ในเกมเลย!


[เซิร์ฟเวอร์ใหม่]

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ นั่นคือ Oasis (NA) และ Tore de Utopia (SEA) ซึ่งจะมีรางวัลซัพพอร์ตสำหรับผู้เล่นใหม่ในเิซร์ฟเวอร์เหล่านี้อีกด้วย!


ตารางกิจกรรมในช่วง 2.4 ทั้งหมด!

อ่านรายละเอียดของอัปเดต 2.4 แบบเต็ม ได้ที่ : https://www.toweroffantasy-global.com/
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่ https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้