เกมฮีโร่ยอดฮิต MARVEL Future Fight ฉลองครบรอบ 8 ปี มอบกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษภายในเกมที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ เฉลิมฉลองเกมมือถือแนวแอ็คชัน RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ MARVEL Future Fight ครบรอบ 8 ปี พบกับกิจกรรมเฉลิมฉลอง ‘ปาร์ตี้โฮมคัมมิ่งครบรอบ 8 ปี’ ซึ่งมีหลากหลายกิจกรรมภายในเกมและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ ตั๋วเลือก: ฮีโร่ระดับ-2, 800 คริสตัล และ ทองอีก 5 ล้าน จะถูก มอบให้ในวันที่ 26 เมษายน นี้ ! เริ่มจาก วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 เมษายน ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ทางการ

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับสองกิจกรรมภายในเกมเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการผจญภัยครบรอบ 8 ปีครั้งสำคัญของเกม ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเคาท์ดาวน์ครบรอบ 8 ปี (วันที่ 4 25 เมษายน): ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัล เช่น ตั๋วเลือก: ฮีโร่ระดับ-2, ตั๋วอัพเกรดศักยภาพที่ซ่อนอยู่เลเวล 6, กล่องอาร์ติแฟกต์ 4-ดาว, พรจากโอดิน, และ 900 คริสตัล!
  • กิจกรรมครบรอบ 8 ปี (วันที่ 26 เมษายน): ของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ ฮีโร่ระดับ-3, การ์ดการ์ตูนครบรอบ 8 ปี, และอื่น ๆ อีกมากมาย จะถูกมอบให้สำหรับผู้เล่นที่เล่นในช่วงกิจกรรม

ชุดยูนิฟอร์มใหม่สำหรับฮีโร่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตเอพริลฟูลส์เดย์ ก็ได้เปิดให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของได้แล้ว พบกับ ยูนิฟอร์มธานอส (ระดับ4) – นักเก็บเกี่ยวที่ชาญฉลาด และ สควีรอล เกิร์ล (ระดับ3) – นัตตี้ไททัน

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com