เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัว เกมเศรษฐี 2: Meta World ภาคต่อเกมกระดานเศรษฐีออนไลน์ขวัญใจมหาชน ที่มาพร้อมกับโลกเมตาเวิร์สสุดล้ำ จัดงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้


เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ทางบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘เกมเศรษฐี 2: Meta World’ เกมกระดานเศรษฐีดิจิทัลออนไลน์ภาคใหม่แสนสนุก มาพร้อมกับ ‘เมตาเวิลด์’ ใหม่สุดล้ำที่ผู้เล่นสามารถลงทุนอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงบนโลกเมตาเวิร์ส ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง

โดย เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานภาคต่อเกมเศรษฐียอดนิยมขวัญใจมหาชนอย่าง เกมเศรษฐี Let’s Get Rich ซึ่งมีผู้เล่นสะสมทั่วโลกกว่า 200 ล้านคน โดยเกมภาคใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถสร้างอวาตาร์ในสไตล์ของตัวเองได้ตามใจชอบแล้วเข้าเล่นเกมกระดานเศรษฐีแบบเรียลไทม์เชิงกลยุทธ์ที่ถูกพัฒนาและสนุกไปอีกขั้น โดยครั้งนี้ได้มาพร้อมกับภาพกราฟฟิกที่สวยงามสมจริงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเข้าสู่ ‘เมตาเวิลด์’ ผันตัวเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงบนโลกเมตาเวิร์ส ที่ได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากแผนที่จริง เช่น นครนิวยอร์ก อีกด้วย !

สื่อลงทะเบียนพร้อมรับของที่ระลึกจาก เกมเศรษฐี 2: Meta World และร่วมทดลองเล่น เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นครั้งแรก!

คุณ คิม กันวู (Kim Gunwoo) –  ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ (CEO) ประจำเน็ตมาร์เบิ้ลสาขาประเทศไทย ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติบนเวที

แขกรับเชิญพิเศษ ‘ดีเจอาร์ต – มารุต ชื่นชมบูรณ์’ และ ‘ดีเจเผือก – พงศธร จงวิลาส’ (ดีเจ พิธีกร และนักแสดง ชื่อดัง) พูดคุยและทดลองเล่น เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นครั้งแรก

เปิดตัว ‘แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา’ (นักแสดงสาวชื่อดัง) พรีเซนเตอร์ เกมเศรษฐี 2: Meta World

ภาพบรรยากาศภายในงาน


เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้งทาง App Store, Google Play, และเว็บไซต์ทางการ อย่ารอช้า ! รีบชวนเพื่อน ๆ มาลงทะเบียนล่วงหน้า แล้วเตรียมพร้อมเป็นมหาเศรษฐีสัมผัสความสนุกไปอีกขั้นกับเกมกระดานและโลกอีกใบอย่าง ‘เมตาเวิลด์’ ไปด้วยกัน !  

สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook