Gaijin Entertainment เปิดตัว War Thunder Mobile เกมส์มือถือใหม่ของเหล่าคนรักสงคราม พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกบนระบบ Android แล้ววันนี้


สายยานรบสงครามมีเฮเมื่อ Gaijin Entertainment ทีมพัฒนามากฝีมือเตรียมเปิดให้บริการ War Thunder Mobile ผลงานเวอร์ชันมือถือจากเกมส์ดัง War Thunder ที่ประสบความสำเร็จจากทั้ง PC และ คอนโซล กับสงครามที่ในหนึ่งสนามรบมีทั้ง เรือ รถถัง เครื่องบิน รวมกันอยู่ในสมรภูมิเดียว พร้อมเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ทั่วโลก บนระบบ Android แล้ววันนี้


War Thunder Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว military action ให้เราได้ขับยานพาหนะทางทหารในตำนานจากยุคสงครามโลก ที่มีทั้ง เรือ รถถัง และ เครื่องบิน ที่สามารถสมดุลระหว่าง ความสมจริง และ ความเป็นเกมส์ ในการบังคับได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมพัฒนาได้เปิดตัวในชื่อ War Thunder Edge ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนใหม่เป็น War Thunder Mobile ในปัจจุบัน ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้สายทหารหลายคนหลงไหลคือการเก็บรายละเอียดของยานพาหนะทางทหารได้อย่างยอดเยี่ยม แถมในเกมส์เดียวมีครบทั้ง เรือ รถถัง และ เครื่องบิน ที่มีให้เลือกทั้งฝั่ง โซเวียด เยอรมัน และ สหรัฐอเมริกา โดยทีมพัฒนาเปิดเผยว่าสำหรับชาติอื่นๆ จะถูกเพิ้มเข้ามาในอนาคตอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถปรับแต่งยานยนที่เราชื่นชอบให้แกร่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ได้อีกด้วย สายสงครามที่อยากพบสนามรบดุเดือดสมจริงอย่ารอช้าตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ บนระบบ Android ก่อน ส่วนชาว iOS รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในอีกไม่ช้า