พร้อมให้บริการแล้ว War Thunder Mobile เกมส์มือถือใหม่สายสงคราม 1 เกมส์ 2 สนาม ตามไปสัมผัสสงครามสุดเดือดได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


เปิดให้เกมเมอร์ได้มันส์อย่างเป็นทางการกับ WAR THUNDER MOBILE เกมส์มือถือใหม่แนวสงครามโลก ที่โดดเด่นด้วยการ ผสม 2 สนามรบ ทั้ง รถถัง และ เรือรบ เอาไว้ในเกมส์เดียว เบื่อสนามไหนก็สามารถสลับสนามไปลุยกันได้เลยไม่ต้องออกเกมส์ไปเข้าเกมส์ใหม่ สาวกสงครามโลกไม่ควรพลาดตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


WAR THUNDER MOBILE เกมส์มือถือใหม่แนว military action ให้เราได้ขับยานพาหนะทางทหารในตำนานจากยุคสงครามโลก ที่มีทั้ง เรือ และ รถถัง ที่สามารถสมดุลระหว่าง ความสมจริง และ ความเป็นเกมส์ ในการบังคับได้อย่างลงตัว ที่มีจุดเด่นที่ทำให้สายทหารหลายคนหลงไหลคือการเก็บรายละเอียดของยานพาหนะทางทหารได้อย่างยอดเยี่ยม การโจมตีแต่ละส่วนก็ส่งผลต่อยานยนต์ที่แตกต่างกันไป เช่น ยิงโดนปืนก็จะยิงไม่ได้ ยิงโดนล้อก็จะเคลื่อนที่ไม่ได้ หรือ หากยิงได้เข้าจุดกระสุนกระจายโดนคนขับก็จะจัดการยานยนต์ของฝั่งตรงข้ามได้เลย


โดยตัวเกมส์จะมีโหมด รถถัง และ เรือรบ ให้เราได้เล่น โดยตอนเริ่มจะมี รถถัง และ เรือ ให้เราเลือก เมื่อนำไปลงสนามเก็บเลเวลสูงขึ้นเราจะสามารถ อัพเกรดสรรถนะ ของ รถถัง หรือ เรือรบ ของเราได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้นยังมี รถถัง และ เรือรบ ใน ระดับที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆ ให้เราได้ปลดล็อคมากขึ้นตามเลเวล แถมเมื่อเลเวลไอดีเพิ่มขึ้นจะมียานยนต์ในระดับที่สูงขึ้นราคาพิเศษมาให้เราซื้อเพิ่มด้วย


ใครที่ชื่นชอบสนามรบในยุดสงครามโลกต้องไม่พลาด WAR THUNDER MOBILE พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wtmobile.com/