เปิดให้ทดสอบทั่วโลก WAR THUNDER MOBILE เกมส์มือถือใหม่ของสายสงครามโลก เปิดให้ทดสอบรอบ Technical Alpha ทั่วโลกแล้ววันนี้


ตามไปลองกันได้เลย WAR THUNDER MOBILE เกมส์มือถือใหม่ของเหล่าสาวกยานรบสงคราม ที่สร้างชื่อเสียงมาจากเวอร์ชัน PC และ คอนโซล ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือในเกมส์เดียวแต่มีทั้ง รถถัง, เครื่องบิน และ เรือรบ ให้เราได้เล่น ซึ่งจะมีทั้งแบบสายเดียวกัน และ การผสมระหว่างทั้ง 3 สนามรบในแมตช์เดียว ตัวเกมส์นั้นเพิ่งเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า ยังไม่ถึงเดือน ก็พร้อมให้เกมเมอร์ทั่วโลกเข้าไปทดสอบกันได้บนระบบ Android เท่านั้น แต่อาจต้องพยายามทำความเข้าใจกันหน่อย เพราะในเกมส์มีเพียงภาษาตุรกีให้เราเลือกเท่านั้น


WAR THUNDER MOBILE เกมส์มือถือใหม่แนว military action ให้เราได้ขับยานพาหนะทางทหารในตำนานจากยุคสงครามโลก ที่มีทั้ง เรือ รถถัง และ เครื่องบิน ที่สามารถสมดุลระหว่าง ความสมจริง และ ความเป็นเกมส์ ในการบังคับได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมพัฒนาได้เปิดตัวในชื่อ War Thunder Edge ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนใหม่เป็น War Thunder Mobile ในปัจจุบัน ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้สายทหารหลายคนหลงไหลคือการเก็บรายละเอียดของยานพาหนะทางทหารได้อย่างยอดเยี่ยม แถมในเกมส์เดียวมีครบทั้ง เรือ รถถัง และ เครื่องบิน ที่มีให้เลือกทั้งฝั่ง โซเวียด เยอรมัน ญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา


แต่ในช่วงทดสอบนี้ยังมีให้เราได้เล่นเพียงแค่ รถถัง และ เรือรบ ให้เราได้เล่นกันก่อน ตอนเริ่มจะมี รถถัง และ เรือ ให้เราเลือกอย่างละลำ จาก 2 ลำ หลังจากที่คุณได้ผ่านการสอนการเล่นเรียบร้อยแล้ว ยานรบแต่ละลำสามารถ อัปเกรด ได้ง่ายๆ ซึ่งเราเลือกอัพได้เลยว่าจะเพิ่มความแรงปืน เครื่องแรงขึ้น หรือจะทำให้เกราะแข็งขึ้น แม้จะอ่านไม่ออกก็สามารถเดาได้ไม่ยาก


ใครที่ชื่นชอบสนามรบในยุดสงครามโลกตามไปลอง WAR THUNDER MOBILE กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดไฟล์ APK จากหน้าเว็บไซต์มาลงกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wtmobile.live/