การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง Priston Tale M พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าวันนี้ทั้ง iOS และ Android เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ 29 มี.ค. นี้


ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เราจะได้กลับไปสัมผัสความสนุกครั้งอดีตกับ Priston Tale M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่พัฒนาโดยบริษัทเกาหลี FOW GAMES สร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดัง Priston Tale ที่เปิดตัวโดย YD Online ใน เกาหลีใต้ในปี 2545 แต่หลายคนก็ยังแอบนึกถึงบรรยากาศเมื่อครั้งวันวาน ซึ่งในเวอร์ชันนี้มีกราฟิก และ ระบบการเล่นในรูปแบบดั้งเดิม แต่ก็มีการปรับให้เข้ากับการเป็น MMORPG แนว Auto Play พร้อมด้วยระบบบางส่วนเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ล่าสุดได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดล่วงหน้าเตรียมความพร้อม ก่อนที่จะ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 มีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้


Priston Tale M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่พัฒนาโดยบริษัทเกาหลี FOW GAMES มีคลาสอาชีพทั้งหมด 4 สาย แต่จะ แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คนเล่นจะต้องถูกบังคับเลือกฝ่ายตั้งแต่ตอนเริ่มเกม ดังนั้นรวมแล้วจะมี ทั้งหมด 8 อาชีพ ที่ทีมพัฒนาเน้นความเป็นต้นฉบับเอาไว้ได้อย่างมาก ใครที่เป็นสายคลาสสิคน่าจะถูกใจ แต่เกมเมอร์ที่ไม่อินกับกราฟิกฉบับดั้งเดิมอาจจะไม่ถูกใจนัก


ทั้งนี้ตัวเกมได้มีการ เปิดตัวในเกาหลีใต้ช่วงเดือนกันยายน 2565 และสามารถดึงดูดผู้เล่นให้เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าได้ถึงหลายล้านคน จนยัง ติดท็อป 10 อันดับแรก ของแพลตฟอร์ม Google Play และ App Store อีกด้วย สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยสามารถ ดาวน์โหลดล่วงหน้า มารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มีนาคม 2566