Rainbow Six Mobile เกมส์มือถือใหม่ FPS ที่หลายคนรอคอย เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ second beta test เร็วๆ นี้


เตรียมไปทดสอบ Rainbow Six Mobile เกมส์มือถือใหม่ FPS ที่เตรียมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play หลังจากที่มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้วหนึ่งรอบในช่วงปลายปีก่อน ในที่สุดทางทีมพัฒนาก็ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียม เปิดให้ทดสอบอีกครั้ง ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ หรือในช่วงเดือน ปลาย มีนาคม จนถึง ปลาย มิถุนายน โดยในการทดสอบครั้งนี้จะเปิดโอกาสได้ทดสอบทั่วโลก แต่จะจำกัดจำนวนคนหรือไม่ต้องรอติดตามเพิ่มเติม


Rainbow Six Mobile เกมส์มือถือใหม่ FPS ที่ยังเน้นกฏการเล่นในแบบดั้งเดิม กับการต่อสู้ระหว่าง หน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย และ ผู้ก่อการร้าย แต่จากเดิมที่ 2 ฝ่ายจะใช้ปืนในการจัดการฝ่ายตรงข้าม แต่สำหรับ Rainbow six ได้มีการเพิ่มของเล่นใหม่อย่าง โดรนติดปืนกล, รถบังคับติดระเบิด, EMP หรือแม้แต่ กล้องวงจรปิด ยังไม่เพียงเท่านั้น ในเกมส์ยังเสริม การทำลายกำแพง ระเบิดผนัง การปิดช่อง ล็อคประตู ซึ่งทั้งหมดจะช่วยให้เราได้สนุกกับการรบที่เป็นแบบแผนขึ้น


ใครเป็นสาย FPS ที่อยากได้บรรยากาศการวางแผน การวางกลยุทธมากขึ้น Rainbow Six Mobile อย่าลืมรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้งระบบ iOS และ Android เตรียมเข้าทดสอบ second beta test ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้