Dice Legend เปิดทดสอบช่วง Beta Test พร้อมเนื้อหาอัพเดทใหม่ และกิจกรรมสุด Exclusive

Dice Legend กลับมาอีกครั้งพร้อมความมันส์ x2 และเนื้อหาใหม่ๆ อีกเพียบ เตรียมเปิดให้ทดสอบช่วง Beta Test วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00 น. !!

Dice Legend เกมมือถือใหม่สไตล์ Board Game มาพร้อมกับความสนุกสุดมันส์ ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่พัฒนาจากฝีมือ คนไทย ภายใต้ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดทดสอบช่วง Beta Test โดยจะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆนอกเหนือจากช่วง Alpha Test เพิ่มเข้ามาให้เพื่อนได้ร่วมสนุกมากยิ่งขึ้น โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1.กิจกรรม Exclusive Hero แจกฟรี! ฮีโร่สุดพิเศษเฉพาะผู้เล่นที่ร่วมทดสอบเท่านั้น!!

ทั้งผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมทดสอบในช่วง Alpha Test และ Beta Test จะได้รับรางวัลนี้เมื่อเกมเปิดให้บริการจริง (Open Beta)

หมายเหตุ : ผู้เล่นต้องทำการเชื่อมโยงบัญชีด้วย Facebook ID, Google ID หรือ Playpark ID ก่อนสิ้นสุดช่วงทดสอบ จึงจะได้รับรางวัล (หากผู้เล่นเป็นเพียง Guest ID จะถือว่าสละสิทธิ์ทันที และจะไม่ได้รับรางวัลนี้)

2.เข้าร่วมทดสอบ Beta Test สามารถร่วมได้ทั้งระบบ iOS และ Android

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ : http://bit.ly/DLGDownloadTH

3.ระยะเวลา Beta Test ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00 น.

4.ข้อมูลทั้งหมดในช่วง Beta Test จะถูกรีเซ็ทเมื่อเปิดให้บริการจริง ยกเว้นชื่อตัวละครจะเป็นชื่อเดิม (จองชื่อตัวละครไว้ใช้ตอนเกมเปิดจริงได้ก่อนใคร!)

5.รายละเอียดในการเปิดทดสอบช่วง Beta Test

5.1 เพิ่มฮีโร่ใหม่ 2 ตัว ได้แก่ Vanzel และ Yizsahan

มาพร้อมฮีโร่ดั้งเดิมอีกถึง 8 ตัว!

5.2 เพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่ 2 ตัว ได้แก่ Chicko และ Fring และสัตว์เลี้ยงดั้งเดิมอีก 8 ตัวก็ยังไม่ได้หายไปไหน

5.3 เปิดแผนที่ 2 ด่าน ได้แก่ “มิลเลียนน่า” และ “อลันเทีย” ซึ่งด่านมิลเลียนน่า เป็นด่านใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในช่วง Beta Test ครั้งนี้

และเพื่อให้ผู้เล่นทดสอบในช่วง Beta Test ได้อย่างเต็มที่ ทีมงานได้มอบรางวัลให้ผู้เล่นทุกท่าน เพียงเติมไอเทมโค้ดตามภาพด้านล่างนี้

ยังมีระบบอีกมากมายให้เพื่อนๆได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง และลูกเต๋าหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ อย่ารอช้า! มาสนุกไปด้วยกันบนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android!

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment