Priston Tale อีกตำนาน MMORPG พร้อมประกาศคืนชีพ CBT 28 พฤศจิกายนนี้

pto

หากจะถามเกมเมอร์สมัยนี้ว่า Priston Tale นั้นท่านรู้จักหรือไม่ คงจะมีเกมเมอร์หลายๆ คนอึนกันใหญ่ว่าเกมอะไรเหรอ?? แต่ลองไปถามกับผู้ที่มีอายุซัก 30+ ก็ต้องร้องอ๋อกันเลย เพราะ Priston Tale เมื่อครั้งก่อนเรียกว่าเป็นเกม MMORPG รุ่นแรกๆ กันเลย เพราะในช่วงเวลานั้นเกมออนไลน์ยังไม่ได้แพร่หลายเหมือนตอนนี้

Priston Tale จัดเป็นเกมที่สามารถมองดูรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้, รายละเอียดของแผนที่ที่สามารถมองได้ทุกมุมมอง เพราะคุณสามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้ตามใจเลย

pto1

จุดเด่นของ Priston Tale ที่จะทำให้เกมเมอร์ติดใจติดหนึบ คือ การเลือกสร้างตัวละครได้ โดยสามารถเลือกได้มากมายถึง 8 ประเภทหลักๆ จาก 2 ชนชาติดังนี้

เผ่า Morion (มอริออน) อาศัยอยู่ในดินแดนภาคเหนือของ Priston ที่เมือง Pillai ซึ่งเป็นเมืองลอยฟ้าที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมือง และพวกเขาเป็นนักรบที่เน้นการโจมตีระยะไกล และการโจมตีทางด้านเวทมนตร์ที่มีประสบการณ์ตั้งแต่เด็ก โดยสืบทอดกันมาหลายต่อหลายรุ่น แต่พลังการป้องกันของพวกเขานั้นมีไม่มากนัก แต่แลกมาด้วยพลังโจมตีรุนแรงมหาศาลมาชดเชยกัน และด้วยพื้นเพที่หมู่บ้านเป็นช่างตีเหล็กจึงทำให้มีชุดเกราะที่เข้ามาช่วยใน การป้องกันที่ดีในระดับหนึ่งเมื่อต้องเจอศึกต่างๆ และในระยะหลังจึงมีกลุ่มอัศวินหน้าใหม่ที่เห็นจุดอ่อนของการฝึกฝนนี้และตั้ง กลุ่มนักรบผู้ใช้ดาบขึ้นมา เพื่อปกป้องพวกพ้องอยู่แนวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

Knight, Priestess, Magician, Attalanta

pto2

Tempskrons (เทมสกรอน) จะอาศัยอยู่ในดินแดนทางตอนใต้ของ Priston ในเมือง Ricarten เผ่านี้จะเป็นเผ่าแห่งนักรบที่มีหน้าที่ปกป้องพลเมืองและพระราชวัง ผ่านการฝึกฝนการใช้อาวุธต่างๆ เป็นอย่างดี มีพลังการโจมตีทางกายภาพอย่างรุนแรงและพลังป้องกันที่ดีเยี่ยม โดยมีการจัดกองรบที่มีแบบแผน ทั้งพลธนูที่โจมตีระยะไกล มีพลดาบและหอกเป็นแนวหน้า นักรบเผ่านี้เกิดมามีจิตใจมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ และทำทุกอย่างให้ภารกิจสำเร็จ

Fighter, Archer, Pikeman, Mechanician

pto3

จุดเด่นๆ ต่อมาคงหนีไม่พ้นต้องเรื่องของสกิลที่มีความสวยงามอลังการ สกิลของแต่ละอาชีพไม่ซ้ำซ้อน

pto4

pto5

pto6

จุดเด่นถัดมาต้องเป็นระบบ SOD (Survive Or Die) ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบลักษณะ Arena โดยภายในห้องนั้นๆ ผู้เล่นจะต้องช่วยกันกำจัดมอนสเตอร์ตั้งง่ายจนไปถึงยาก เมื่อสู้เสร็จก็จะได้รับรางวัลเป็นการตอบแทน

pto7

pto8

pto9

นี่เป็นแค่เพียงน้ำจิ้มเล็กๆ เท่านั้น สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะรู้ว่าในเกมออนไลน์ Priston Tale นั้นมีอะไรมีต้องรีบกดไลค์ที่ Fanpage เลยนะ สามารถติดตามข่าวและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/PristontaleTH

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pto.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment