เปิดให้ลองอีกครั้ง WAR THUNDER MOBILE เปิดสนามรบให้ทดสอบรอบใหม่ OBT อัพเดทภาษาอังกฤษ เข้าทดสอบได้ทั่วโลก ดาวน์โหลด APK มาลงกันได้เลย


เปิดให้เกมเมอร์ได้ทดสอบกันอีกครั้งกับ WAR THUNDER MOBILE เกมส์มือถือใหม่ ที่จะพาคุณกลับไปสัมผัสบรรยากาศสนามรบใน สมัยสงครามโลก ที่มีให้เราเล่นทั้ง รถถัง และ เรือรบในเกมส์เดียว กลับมาเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าทดสอบอีกครั้งในรอบ OBT โดยครั้งนี้จะมีภาษาอังกฤษให้เราเข้าใจกับเนื้อหาของเกมส์ ใครสนใจเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์ APK ได้ที่หน้าเว็บไซด์หลักมาทดสอบบนระบบ Android ได้แล้ววันนี้


WAR THUNDER MOBILE เกมส์มือถือใหม่แนว military action ให้เราได้ขับยานพาหนะทางทหารในตำนานจากยุคสงครามโลก ที่มีทั้ง เรือ และ รถถัง ที่สามารถสมดุลระหว่าง ความสมจริง และ ความเป็นเกมส์ ในการบังคับได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมพัฒนาได้เปิดตัวในชื่อ War Thunder Edge ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนใหม่เป็น War Thunder Mobile ในปัจจุบัน ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้สายทหารหลายคนหลงไหลคือการเก็บรายละเอียดของยานพาหนะทางทหารได้อย่างยอดเยี่ยม แถมในเกมส์เดียวมีครบทั้ง เรือ และ รถถัง ที่มีให้เลือกทั้งฝั่ง โซเวียด เยอรมัน ญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา


โดยตัวเกมส์จะมีโหมด รถถัง และ เรือรบ ให้เราได้เล่น โดยตอนเริ่มจะมี รถถัง และ เรือ ให้เราเลือกอย่างละลำ จาก 2 ลำ ซึ่งเราสามารถ เมื่อลงสนามเก็บเลเวลสูงขึ้นเราจะสามารถอัพเกรดสรรถนะของ รถถัง หรือ เรือรบ ของเราได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้นยังมี รถถัง และ เรือรบ ในระดับที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆ ให้เราได้ปลดล็อคมากขึ้นตามเลเวล แถมเมื่อเลเวลไอดีเพิ่มขึ้นจะมียานยนต์ในระดับที่สูงขึ้นราคาพิเศษมาให้เราซื้อเพิ่มเติมด้วย


ใครที่ชื่นชอบสนามรบในยุดสงครามโลกตามไปลอง WAR THUNDER MOBILE กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ซึ่งครั้งนี้ได้มีการอัพเดทภาษาอังกฤษลงในเกมส์มาให้แล้ว สามารถดาวน์โหลดไฟล์ APK จากหน้าเว็บไซต์มาลงกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wtmobile.live/