Snowbreak Containment Zone เกมส์มือถือใหม่ Sci-Fi RPG-Shooter เตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT 30 พ.ค. นี้ทั้ง PC และ Mobile


ผลงานเกม RPG-Shooter ใหม่ล่าสุด Snowbreak: Containment Zone (PC/iOS/Android) จากผู้พัฒนา Amazing Seasun หลังจากที่เปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าในเซิร์ฟเวอร์ Global ไปเมื่อประมาณ 2 เดือนกว่า ในที่สุดทางทีมพัฒนาพร้อมที่จะเปิดกำหนดทดสอบรอบ CBT ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ใครที่สนใจสามารถตามไปตอบแบบสอบถามได้ที่ Google Form เพื่อลุ้นสิทธิ์ในการเข้าทดสอบครั้งนี้ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ถึง 14 มิถุนายน 2566 โดยในเกมส์จะรองรับภาษาไทยด้วย ทำให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาเล็งเปิดให้บริการในประเทศไทยในกลุ่มแรกแน่นอน


Snowbreak: Containment Zone เป็นเกมส์ ยิงปืนมุมมองบุคคลที่ 3 ผสมแนว RPG แบบ 3D ที่มีพื้นหลังเป็นโลกไซไฟในอนาคตอันใกล้ พร้อมสนับสนุนความก้าวหน้าตัวละครแบบข้ามแพลตฟอร์ม (cross-platform progress) เกมเพลย์สุดดุเดือด ที่ผสมผสานการยิงปืน การใช้ความสามารถ ตัวละครสาวสวย การเคลื่อนไหวแบบ แอคชั่น และ เนื้อเรื่องอันลึกซึ้ง ที่เล็งมอบประสบการณ์เกมที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่น


ในปี 2057 โลกได้เผชิญกับภัยพิบัติปริศนาที่รู้จักกันในนาม “The Descent” ส่งผลให้เมืองอันรุ่งโรจน์มากมายได้รับความเสียหายอย่างใหญ่หลวง ก่อนจะถูกทิ้งร้างในฐานะ Containment Zone พื้นที่อันเป็นพิษที่ “หิมะ” ตกตลอดเวลา ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Adjutant ผู้ซึ่งเข้าร่วมกองกำลังต่อต้าน Titan หน่วยแรกของมวลมนุษย์หรือ Heimdall Force ซึ่งมีภารกิจในการทวงคืนพื้นที่ Containment Zone ร่วมกับเหล่า Manifestation (เพื่อนร่วมทีม) เพื่อต่อต้านเหล่า Titan และศัตรูกลุ่มอื่นๆ และสืบหาความจริง เพื่อปกป้องมวลมนุษย์


อย่าช้ารีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้วอบ่าลืมเข้าไปตอบคำถามใน Google Form เพื่อลุ้นสิทธิ์ในการทดสอบรอบ CBT ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://snowbreak.amazingseasun.com