Snowbreak: Containment Zone เกมส์มือถือใหม่ Shooting RPG เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า ก่อนเปิดให้บริการทั้ง Android, iOS และ PC ในวันที่ 20 ก.ค. นี้


Snowbreak: Containment Zone เกมส์มือถือใหม่ ยิงปืนกึ่ง RPG ไซไฟระดับแนวหน้า ที่หลายคนกำลังตั้งตารอ ยืนยันความแรงด้วย ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านครั้ง ในช่วงเวลาไม่นาน พร้อมเปิดให้เหล่าผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ทั้ง Android, iOS และ PC เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กรกฏาคม 2566 นี้ ดาวน์โหลดมารอกันได้เลย


Snowbreak: Containment Zone เกมส์มือถือใหม่แนว Shooting RPG จากผู้พัฒนา Amazing Seasun ใน มุมมองบุคคลที่ 3 ผสมแนว RPG แบบ 3D ที่มีพื้นหลังเป็นโลกไซไฟในอนาคตอันใกล้ พร้อมสนับสนุนความก้าวหน้าตัวละครแบบข้ามแพลตฟอร์ม (cross-platform progress) ภายในเว็บไซต์หลักของเกมยังได้กล่าวถึงเกมเพลย์สุดดุเดือด ที่ผสมผสานการยิงปืน การใช้ความสามารถ ตัวละครสาวสวย การเคลื่อนไหวแบบ แอคชั่น และ เนื้อเรื่องอันลึกซึ้ง ที่เล็งมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่น


โดยตัวเกมส์ได้ รวบรวมเอาจุดแข็ง ของ เกมแนวยิงปืนบุคคลที่สาม, แอคชัน RPG และ ไซไฟ เข้าด้วยกัน ออกเดินไปใน โลกอนาคตที่ล่มสลาย และ ขาวโพลน เพื่อสำรวจพื้นที่ “containment zone” ที่ถูกปกคลุมด้วย “หิมะ” ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่านักรบจากหน่วย Heimdall Force เพื่อต่อกรกับเหล่า Titan สิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่จะนำความพินาศมาสู่มวลมนุษย์


เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมรีบดาวน์โหลด Snowbreak: Containment Zone กันไว้ได้แล้วก่อนเปิดให้บริการจริงทั่วโลกทั้ง Android, iOS และ PC ในวันที่ 20 กรกฏาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: www.facebook.com/SnowbreakEN
Twitter: https://twitter.com/SnowbreakEN
Youtube: www.youtube.com/@snowbreakEN
Discord: https://discord.gg/3zs9cQQgcV