เตรียมตัวพบกับเกม RPG-Shooter แนวไซไฟน้องใหม่ Snowbreak: Containment Zone ในคลิปตัวอย่างแรกสุด ก่อนเปิดให้บริการปีนี้


ผลงานเกม RPG-Shooter ใหม่ล่าสุด Snowbreak: Containment Zone (PC/iOS/Android) จากผู้พัฒนา Amazing Seasun ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมฉบับโกลบอลออกมาเป็นครั้งแรกวันนี้ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า โดยมีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2023 นี้

PV Trailer: https://youtu.be/7159YMntqEQ


Snowbreak: Containment Zone เป็นเกมยิงปืนมุมมองบุคคลที่ 3 ผสมแนว RPG แบบ 3D ที่มีพื้นหลังเป็นโลกไซไฟในอนาคตอันใกล้ พร้อมสนับสนุนความก้าวหน้าตัวละครแบบข้ามแพลตฟอร์ม (cross-platform progress) ภายในเว็บไซต์หลักของเกมยังได้กล่าวถึงเกมเพลย์สุดดุเดือด ที่ผสมผสานการยิงปืน การใช้ความสามารถตัวละคร การเคลื่อนไหวแบบแอคชั่น และเนื้อเรื่องอันลึกซึ้ง ที่เล็งมอบประสบการณ์เกมที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่น


ในปี 2057 โลกได้เผชิญกับภัยพิบัติปริศนาที่รู้จักกันในนาม “The Descent” ส่งผลให้เมืองอันรุ่งโรจน์มากมายได้รับความเสียหายอย่างใหญ่หลวง ก่อนจะถูกทิ้งร้างในฐานะ Containment Zone พื้นที่อันเป็นพิษที่ “หิมะ” ตกตลอดเวลา ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Adjutant ผู้ซึ่งเข้าร่วมกองกำลังต่อต้าน Titan หน่วยแรกของมวลมนุษย์หรือ Heimdall Force ซึ่งมีภารกิจในการทวงคืนพื้นที่ Containment Zone ร่วมกับเหล่า Manifestation (เพื่อนร่วมทีม) เพื่อต่อต้านเหล่า Titan และศัตรูกลุ่มอื่น ๆ และสืบหาความจริง เพื่อปกป้องมวลมนุษย์


เนื้อหาในคลิปตัวอย่างแรกของเกมจะเน้นไปที่การแสดง เกมเพลย์การต่อสู้ ในเกมผ่านฉากการสู้บอส ซึ่งถูกบันทึกมาจากภายในเกมโดยตรง โดยในฉาก Containment Zone อันกว้างใหญ่และหนาวเหน็บ ผู้เล่นกล่าวจะติดตามกลุ่มมือปืนสาวน้อยสามคนในขณะที่เข้าจู่โจมบอสขนาดยักษ์ที่ชื่อ Ymir ตัวละครทั้งสามจะมาพร้อมกับอาวุธปืนและทักษะติดตัวที่แตกต่างกันซึ่งสามารถสร้างความเสียหายอย่างหนักให้กับบอสได้ แต่ทันใดนั้นเอง Ymir ก็กวัดแกว่งมืออันมโหฬารของเธอเพื่อจู่โจมคืน จนเหล่าสาวน้อยทั้งสามแทบจะลงไปกองพร้อม ๆ กัน


คลิปตัวอย่างตัดจบลงตรงนี้ ซึ่งคำตอบที่ว่าสาวน้อยมือปืนทั้งสามจะสามารถเอาชนะ Ymir ได้หรือไม่ คงต้องขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเป็นคนตัดสินใจเมื่อเล่นเกมเอง โดยนอกจากการต่อสู้อันเร้าใจแล้ว การปรากฏตัวของบอสสาว Ymir เองก็ยังแสดงออกถึงการออกแบบตัวละครบอสอันเป็นเอกลักษณ์ด้วย 


ผลงานก่อนหน้านี้ของผู้พัฒนา Amazing Seasun อย่าง Girl Cafe Gun ได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมในหมู่แฟน ๆ ของเกมสไตล์ อนิเมะแนวสาวน้อยมือปืน ในส่วนของความแตกต่างระหว่าง Snowbreak: Containment Zone และผลงานที่ผ่านมานั้น ผู้พัฒนาได้กล่าวว่านอกจากเกมเพลย์ ตัวละคร และเนื้อเรื่องที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดแล้ว เกมยังถูกพัฒนาขึ้นด้วย Unreal Engine 4 ส่งผลให้คุณภาพกราฟิกของเกมสูงขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ ในขณะที่ผลงานก่อนหน้านี้จะใช้มุมมองเหนือหัว พร้อมการออกแบบตัวละครแบบ Q-version ตัวละครในเกมนี้จะมีการออกแบบร่างกายด้วยสัดส่วนที่สมจริง และจะมี มุมมองบุคคลที่ 3 แบบเหนือไหล่ตัวละครแทน เพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกใกล้ชิดกับตัวละครมากยิ่งขึ้น โดยเกมเพลย์ที่ผสมผสานการยิงปืนและการใช้สกิล รวมไปถึงการขัดเกลาความรู้สึกของการยิงปืนในเกม ส่งผลให้ประสบการณ์การต่อสู้ของ Snowbreak: Containment Zone ปรับปรุงขึ้นในทุกด้าน ยังไม่นับรวมโทนสีของเกมที่มีความเย็นยะเยือก ต่างจากความสดใสของผลงานก่อนหน้า


ผู้พัฒนาเกม Snowbreak: Containment Zone ได้รับปากว่าจะมีการทดสอบ Closed Beta สำหรับเกมเร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามเว็บไซต์หลักหรือโซเชียลมีเดียของเกม Snowbreak เพื่อรับข่าวสารใหม่ล่าสุดของเกมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้:

ลงทะเบียนล่วงหน้าเลยตอนนี้!: https://bit.ly/3ZueXNn 

ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ iPhone 14 pro 256G และ SAMSUNG S23 Ultra 256G !!

เว็บไซต์หลัก: snowbreak.amazingseasun.com
Twitter: https://twitter.com/SnowbreakEN 
Youtube: https://www.youtube.com/@snowbreakEN 
Official Instagram: instagram.com/snowbreaken_official/ 
Official Discord: discord.gg/3zs9cQQgcV