เตรียมออกผจญภัยในเกมแนวยิงปืนผสม RPG แบบ 3D ‘Snowbreak: Containment Zone’ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านร้านค้าแล้ววันนี้ พร้อมเผยวันเปิดให้บริการทั่วโลก!

22 พฤษภาคม 2566 – เตรียมพบกับการเดินทางที่จะตราตรึงใจผู้เล่นทั่วโลก บริษัท Amazing Seasun Games ได้ออกมาประกาศยืนยันการมาถึงของผลงานเกมใหม่ล่าสุด Snowbreak: Containment Zone เกมยิงปืนกึ่ง RPG แนวไซไฟระดับแนวหน้า ที่สามารถทำยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าจากผู้เล่นไปได้แล้วมากกว่า 1 ล้านครั้ง โดยเกมได้กลายมาเป็นที่พูดถึงในหมู่ผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งผู้เล่นที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม “Snowbreak: Containment Zone” ได้แล้ววันนี้ผ่านทั้งร้านค้า App Store และ Google Play พร้อมกาปฏิทินรอการเปิดบริการแบบ Global Public Beta ของเกม “Snowbreak: Containment Zone” ในวันที่ 20 กรกฏาคมนี้!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมประกาศวันเปิดบริการช่วง Public Beta!

เกม “Snowbreak: Containment Zone” เป็นผลงานเกมใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการแบบข้ามแพลตฟอร์ม (multi-platform) โดยผสมผสานเอาองค์ประกอบของการยิงปืนบุคคลที่สาม แนว Action RPG และแนว Sci-Fi เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ซึ่งเกมเพิ่งจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านแพลตลฟอร์ม App Store และ Google Play ไปเมื่อไม่นานนี้ และมีกำหนดเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 กรกฏาคม 2566 นี้แล้ว!

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมบนแพลตฟอร์มใดๆ ก็แล้วแต่ หรือผ่านทางเว็บไซต์หลักของเกม จะได้รับของขวัญสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการช่วง Public Beta ด้วย และไม่ใช่แค่นั้น! ยังมีอีเวนท์ Engage in Heimdall ที่ให้โอกาสผู้เล่นได้เชิญชวนเพื่อนๆ มาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิในการจับฉลากของรางวัลครั้งใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วยชุดของขวัญภายในเกม รวมไปถึงของรางวัลในโลกจริงอย่างมือถือ “iPhone 14 Pro” / “Samsung S23 Ultra” และอื่นๆ อีกมากมาย!

เผยโฉมโลกอันน่าค้นหาของเกม Snowbreak: Containment Zone

ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์เกมแบบข้ามแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบในเกม Snowbreak: Containment Zone ซึ่งรวบรวมเอาจุดแข็งของเกมแนวยิงปืนบุคคลที่สาม แอคชัน RPG และไซไฟเข้าด้วยกัน ออกเดินไปในโลกอนาคตที่ล่มสลายและขาวโพลน เพื่อสำรวจพื้นที่ “containment zone” ที่ถูกปกคลุมด้วย “หิมะ” ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่านักรบจากหน่วย Heimdall Force เพื่อต่อกรกับเหล่า Titan สิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่จะนำความพินาศมาสู่มวลมนุษย์

[Character Trailer – Fenny Golden: https://youtu.be/z65hPg1DzWI]

Snowbreak: Containment Zone ได้จำลองประสบการณ์การใช้ปืนแต่ละชนิดอย่างละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์เกมยิงปืนที่ไร้เทียมทานให้กับผู้เล่น โดยมีอาวุธให้ได้เลือกใช้หลากหลายชนิด ซึ่งล้วนสามารถปรับแต่งเพิ่มได้อย่างอิสระ รวมไปถึงระบบการสร้างอาวุธสุดพิเศษประจำตัวของตัวเองขึ้นมาใหม่แต่ต้นอีกด้วย ปลดปล่อยแสนยานุภาพของคลังแสงที่ปรับแต่งมาแล้วของคุณเพื่อคว้าชัยเหนือศัตรูบนสมรภูมิที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา

ผู้เล่นจะรับบทเป็น ‘Adjutant’ (เสนาธิการ) ที่เข้าร่วมกองกำลัง Heimdall Force เพื่อรวบรวมหน่วยรบขึ้นจากเหล่า Manifestation อันทรงพลัง ผู้เล่นจะต้องปรับเปลี่ยนสมาชิกในทีมเพื่อรับมือกับสถานการณ์อันหลากหลาย และสานสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นร่วมกับเพื่อนร่วมหน่วยที่ต่อสู้ร่วมกันเพื่อเพิ่มขีดจำกัดในการต่อสู้บนสนามรบ

Snowbreak: Containment Zone จะสนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ ให้ผู้เล่นเกมบน PC สามารถร่วมเล่นกับผู้เล่นบนมือถือได้ โดยผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบ Gigalink ในเกมเพื่อร่วมมือกับเพื่อนๆ และท้าทายเหล่า Titan ไปด้วยกัน ซึ่งเกมจะสนับสนุนตัวเลือกภาษาถึง 10 ภาษาด้วยกัน ประกอบไปด้วย อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศษ เยอรมัน สเปน ไทย อินโดนิเซีย และจีนกลาง (อักษรย่อและอักษรเต็ม)

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้เร็วๆ นี้ เมื่อ “Snowbreak: Containment Zone” เปิดให้บริการช่วง Public Beta Test อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก โดยสามารถเข้าไปที่ช่องทางโซเชียลมิเดียอย่างเป็นทางของของ “Snowbreak: Containment Zone” เพื่อติดตามการเคลื่อนไหวทั้งหมด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเกมเมอร์อันอบอุ่นของเรา

เตรียมตัวพบกับประสบการณ์เกมยิงปืนกึ่ง RPG แนวไซไฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดได้ในเกม Snowbreak: Containment Zone!

“The road ahead is far from clear, Adjutant… but what other choice do we have?…”

“หนทางข้างหน้ายังพร่ามัวอยู่มาก ท่านเสนาธิการ…แต่เรามีทางเลือกอะไรเหลืออีก?…”

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่: https://bit.ly/43bOJk2

Facebook: https://www.facebook.com/SnowbreakEN
Twitter: https://twitter.com/SnowbreakEN
Youtube: https://www.youtube.com/@snowbreakEN
Discord: https://discord.gg/3zs9cQQgcV