Com2uS Holdings เปิดตัว The Walking Dead: All-Stars ฉากใหม่

  • The Walking Dead: All-Stars เปิดตัวฉากใหม่ฉากแรกในโซล
  • จุนฮยอก ตัวละครไม่ระบุฝ่ายตัวแรก มาร่วมลงสมรภูมิ
  • บันทึกการอยู่รอดใหม่เปิดให้เล่นแล้ว
  • จัดกิจกรรมใหม่ แจกรางวัลให้ผู้เล่นเพียบ

Com2uS Holdings เปิดตัวฉากใหม่ของ The Walking Dead: All-Stars เกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละคร

The Walking Dead: All-Stars นำฉากใหม่สุดตื่นเต้นเข้ามาขยายจากเรื่องราวดั้งเดิมในเมืองบัฟฟาโล รัฐนิวยอร์ก ฉากใหม่ฉากแรก ‘โซล’ นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ต่อสู้กับเหล่าวอล์กเกอร์ที่ค่ายผู้รอดชีวิตในสถานีรถไฟใต้ดิน เพื่อดิ้นรนเอาชีวิตรอดในโลกหลังวันโลกาวินาศ  เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโซลนี้จะถูกปล่อยออกมาหลายตอน เริ่มจากบทที่ 41 ที่เพิ่มเข้ามาล่าสุดและบันทึกการอยู่รอดใหม่ ‘ความหวังที่โพ้นทะเล’

ผู้รอดชีวิตชาวเกาหลีคนใหม่จะเป็นคนเปิดตัวฉากใหม่ฉากแรกในโซลนี้ จุนฮยอกเคยเป็นครูโรงเรียนมัธยม แต่ตอนนี้กลายมาเป็นผู้นำของกลุ่มผู้รอดชีวิตในสถานีรถไฟใต้ดิน เขามักจะถือปืนไรเฟิลไว้เพื่อต่อสู้กับเหล่าวอล์กเกอร์และยิงระเบิดลงสู่สนามรบเพื่อทำความเสียหายอย่างรุนแรง ผู้รอดชีวิตไม่ระบุฝ่ายจะต้องจับคู่กับผู้รอดชีวิตฝ่ายอื่น ๆ เพื่อแสดงความสามารถที่แท้จริงของพวกเขาและพวกเขาไม่สามารถก้าวออกมาข้างหน้าได้ด้วยตัวเองเพียงลำพัง

นอกจากผู้รอดชีวิตใหม่แล้ว การอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกับบันทึกผู้รอดชีวิตใหม่ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้พบกับเรื่องราวของสมาชิกชุมชน และโหมดท้าทาย [คนจากชานเมือง] ให้ผู้เล่นได้เปิดศึกท้าชนพลังการต่อสู้ด้วย

และใน Spinoff ครั้งนี้ The Walking Dead: All-Stars ได้จัดกิจกรรมเสริมความสนุกให้ผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกวาดล้างโกดังที่จะให้ผู้เล่นจับคู่การ์ดเพื่อรับรางวัลถึงวันที่ 4 มิถุนายน กิจกรรมบิงโกการจัดการเมืองที่เล่นได้ถึงวันที่ 6 มิถุนายน และผู้เล่นยังสามารถรับไอเทมมากมายได้ ทั้งจากกิจกรรมสนับสนุนการอยู่รอด 7 วัน และกิจกรรมสนับสนุนการเติบโต 14 วัน

The Walking Dead: All-Stars เป็นเกม RPG สะสมตัวละครบนมือถือ ซึ่งพัฒนาโดย FUNFLOW และให้บริการโดย Com2uS Holdings ด้วยภาพลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ในธีมวันสิ้นโลก ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอมิกส์ Walking Dead ต้นฉบับจาก Skybound Entertainment และตัวละครใหม่ที่สร้างขึ้นมาสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

# # #

[LINKS]
▲ Com2uS Holdings Official Website: www.com2us.com/holdings
▲ The Walking Dead: All-Stars Official Forum: https://twdallstars-community.com2us.com/
▲ The Walking Dead: All-Stars Official YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg