Com2uS Holdings อัปเดต The Walking Dead: All-Stars รับปีใหม่


– เปิดตัวซิดดิก ตัวละครพันธมิตรใหม่จากคอมิกส์ The Walking Dead ต้นฉบับ
Com2uS Holdings เพิ่มบันทึกการอยู่รอดใน The Walking Dead: All-Stars
– จัด กิจกรรมสนับสนุนการอยู่รอด 7 วัน หลังอัปเดต

Com2uS Holdings ประกาศอัปเดตรับปีใหม่สำหรับ The Walking Dead: All-Stars เกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละคร

ต้อนรับซิดดิก ตัวละคร Epic ใหม่ ซิดดิก เป็นตัวละครดั้งเดิมจากคอมิกส์ The Walking Dead รูปร่างกำยำ ใช้เครื่องมือก่อสร้างเป็นอาวุธ และ โดดเด่นในด้านการโจมตีระยะสั้น สกิลอัลติเมท ของเขาคือการควงเลื่อยเพื่อสร้างความเสียหายแก่ศัตรูด้านหน้าอย่างรุนแรง ผู้เล่นสามารถทดสอบสกิลต่าง ๆ ของซิดดิกได้ในดันเจี้ยนผู้รอดชีวิตลึกลับใหม่

และจะมีการเพิ่มบันทึกการอยู่รอดใหม่ ตอน ‘กลับบ้าน’ อัยเป็นการเล่าถึงเรื่องราวที่กลุ่มผู้รอดชีวิตกลับไปยังเมืองอาซิลหลังเสร็จสิ้นการหาเสบียงจากบันทึกการอยู่รอดตอนก่อนหน้า ‘บทพิสูจน์’ ผู้เล่นจะได้รับไอเทมต่างๆ รวมถึงตั๋วเกณฑ์เลือกฝ่ายและทองแท่ง เมื่อชนะการต่อสู่กับเหล่าผู้รุกและวอล์กเกอร์

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับไอเทมจาก กิจกรรมสนับสนุนการอยู่รอด 7 วัน ที่จะจัดขึ้นจน ถึงวันที่ 16 มกราคม ได้อีกด้วย ทั้งนี้ ผู้เล่นที่ล็อกอินรวมทั้งหมด 7 วัน จะได้รับหีบเลือกรางวัล ตั๋วเกณฑ์คนธรรมดา และรางวัลจัดเต็มอีกมากมายด้วย

The Walking Dead: All-Stars เป็นเกม RPG สะสมตัวละครบนมือถือที่สร้างโดย FUNFLOW ร่วมกับ Com2uS Holdings นำเสนอบรรยากาศหลังโลกาวินาศด้วยภาพอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูน The Walking Dead ต้นฉบับโดย Skybound Entertainment พร้อมกับตัวละครที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

▲ Com2uS Holdings: www.com2us.com/holdings
▲ Official forum: https://twdallstars-community.com2us.com/
▲ Official YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg