อัพเดทใหญ่ The Walking Dead: All-Stars ยกระดับความยาก! พร้อมตัวละครใหม่จากต้นฉบับคอมิกส์

– อัพเเดทใหม่มาให้เล่นแล้ววันนี้! บันทึกการอยู่รอดบทใหม่และบทที่ 42 ที่เล่าเรื่องราวในกรุงโซล
– ยกระดับความยาก! ฝ่าดงซอมบี้ในระดับ [เชี่ยวชาญ] และ อุปกรณ์ T3
– เผยตัวละครใหม่จากคอมิกส์ต้นฉบับ The Walking Dead ต้อนรับ เดล เข้าสู่โลกของ The Walking Dead: All-Stars
– เปิดบททดสอบต่อสู้ของไคล่าและกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมมาให้ลุยแล้ววันนี้!

Com2uS Holdings ปล่อยอัพเดทครั้งใหญ่สำหรับ The Walking Dead: All-Stars เกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละคร

ในอัพเดทนี้ ตัวเกมได้เพิ่มเนื้อหาใหม่ที่เป็นเนื้อเรื่องดั้งเดิมเรื่องแรกของเราที่อยู่ในกรุงโซล พร้อมมีเรื่องราวบันทึกการอยู่รอดที่เพิ่มเข้ามาจะเล่าถึงผู้รอดชีวิตชาวเกาหลีที่พยายามหนีไปอเมริกา ท่ามกลางวิกฤตฝูงวอล์กเกอร์บุกแคมป์สถานีรถไฟใต้ดิน และ บทที่ 42 ที่เล่าถึงผู้รอดชีวิตชาวเกาหลีอีกคนที่ตัดสินใจอยู่ที่กรุงโซลต่อ

นอกจากเนื้อเรื่องบทใหม่ โหมดหาเสบียงก็มาพร้อมกับความยากกระดับใหม่ [เชี่ยวชาญ] ผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูที่แกร่งกว่าและได้รางวัลคุ้มกว่า อีกทั้งยังสามารถเพิ่มค่าสถานะอุปกรณ์ระดับตำนานให้แกร่งขึ้นไปอีกด้วยอุปกรณ์ T3 ที่เพิ่มเข้ามาใหม่


พร้อมต้อนรับ เดล ตัวละครใหม่จากคอมิกส์ต้นฉบับ The Walking Dead มาร่วมสู้อีกแรง โดยเดลเสียขาข้างหนึ่งไปเพราะถูกวอล์กเกอร์โจมตี เขาจึงก้าวเดินต่อไปด้วยขาเทียม และ ต่อสู้ด้วยระเบิดควัน และ ความรู้ในการติดตั้งฟิวส์

นอกจากนี้ ทีมงานยังจัดกิจกรรมมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอีกเพียบ โดยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม ผู้เล่นสามารถเล่นโหมดต่อสู้ PvP เพื่อรับโทเคนไปแลกเป็นไอเท็มจำเป็นอย่าง ตั๋วเกณฑ์คน อีกทั้งยังมีกิจกรรมจัดการเมืองและกิจกรรมสนับสนุนการอยู่รอด 7 วัน ให้ผู้เล่นร่วมสนุกและชิงรางวัลอีกมากมาย

The Walking Dead: All-Stars เกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละครที่พัฒนาโดย FUNFLOW และเปิดให้เล่นโดย Com2uS Holdings เกมนี้นำเสนอบรรยากาศหลังโลกาวินาศด้วยภาพอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูน The Walking Dead ต้นฉบับโดย Skybound Entertainment พร้อมกับตัวละครที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

Com2uS Holdings Official Website: www.com2us.com/holdings
The Walking Dead: All-Stars Official Forum: https://twdallstars-community.com2us.com/
The Walking Dead: All-Stars Official YouTube: www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg