Brown Dust 2 เกมส์มือถือใหม่ SRPG จากทีมพัฒนา GAMFS N พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลก Grand Launch ทั้งระบบ iOS และ Android วันนี้


ได้เวลาลุยจริง Brown Dust 2 เกมส์มือถือใหม่ SRPG จากทีมพัฒนา GAMFS N ที่ได้ Neowiz มาเป็นผู้ให้บริการ ที่ในเวอร์ชันเปิดตัว Grand Launch นี้ได้มีการปรับรายละเอียดของเกมส์ให้แตกต่างจากตอนทดสอบอยู่พอสมควร ใครเป็นสาวก Brown Dust อยู่แล้วรีบตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Brown Dust 2 เกมส์มือถือใหม่ SRPG สะสมตัวละคร จัดทีมต่อสู้ ในสนามแบบ 3×4 การต่อสู้แบบ Turn-based ที่ให้อิสระแก่ผู้เล่นมากขึ้นซึ่งในทุกเทิร์นเราสามารถ สลับตำแหน่งวางตัวละคร, สลับลำดับการโจมตี, เลือกรูปแบบการโจมตี ใหม่ได้ทุกรอบ ทำให้ผู้เล่นสามารถจัดแผนได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น สามารถเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ได้เสมอ


การผจญภัยในแบบแผนที่ Open World การได้ เดินเล่นในเมือง, เข้าบาร์, นอนโรงแรม, พูดคุยกับชาวเมือง, การเปิดหีบ, สำรวจตู้ ที่ถือเป็นระบบทั่วไปที่พบได้ในเกมส์แนว JRPG ที่ไม่ได้เห็นแล้วในสมัยนี้ ระบบกับดัก ที่พร้อมจะลดเลือดคุณทันทีเมื่อคุณพลาดไปโดน หรือ สัตว์ป่าที่อาจพุ่งออกมาจากพุ่มไม้ โจมตีลดเลือดเราได้โดยตรง นอกจากนั้น เลือดตัวละครไม่ฟื้นคืนอัตโนมัติ หลังจากที่จบการต่อสู้ ระบบการใช้ความสามารถ แก้ปริศนาในฉาก หรือ การสร้างอุปกรณ์ ทั้ง อาหาร อาวุธ และ ชุดเกราะ


ใครเป็นสาวก Brown Dust ไม่ควรพลาดอย่าลืมไปทดสอบความสนุกจาก Brown Dust 2 กันได้ในช่วง Grand Launch หรือช่วงการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันนี้ 22 มิถุนายน 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BrownDust2.official