พร้อมเปิดให้บริการ Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG สุดแจ่ม พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าผู้เล่นทั่วโลกจะได้สัมผัสกับ Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่มีกราฟิกสวยงามยอดเยี่ยม ให้เราได้บังคับตัวละครทีม 3 คน เพื่อเข้าต่อสู้กับเหล่า Visbanes ที่เกิดจากข้อบกพร่องทางกายภาพที่ค่อยๆ ปรากฎขึ้นใน Surface Layer จนกลายเป็นหุ่นที่อยู่เพื่อทำลายล้างทุกสิ่ง เรามีหน้าที่บุกค้นหา และ จัดการแก้ไข พร้อมเข้าไปปกป้องรักษาความสงบสุขให้โลกแห่ง Gaea ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ภาพสวย ตัวละครแจ่ม จาก Yostar Games ที่จะมีเหล่าตัวละครสาวสวยมากมายให้เราสะสม เพื่อสร้างทีม 3 ตัวละคร บังคับได้ 1 ตัวละคร อีก 2 ตัวละคร จะโจมตีอัตโนมัติ นอกจากนั้นหากเราเลือกตัวละครลงทีมได้ถูกต้องก็จะทำให้สามารถใช้ สกิลพิเศษ ซึ่งจะมีทั้งสกิล แบบคู่ และ แบบ 3 ตัวละคร มาคอมโบกัน บางตัวละครอาจจะทำคอมโบได้กับตัวละครได้หลายชุด การอัพเกรดตัวละครนั้นเราจะสามารถทำได้ทั้งการ เพิ่มเลเวลตัวละคร เพิ่มเลเวลสกิล อัพเกรดอาวุธ การติดตั้งชิปเสริมความสามารถ


ระบบการต่อสู้ จะเป็นการต่อสู้แบบ Action เต็มรูปแบบ ที่เราสามารถรัวสกิลทำคอมโบใส่ศัตรูได้ เมื่อทำเดเมจถึงที่กำหนดศัตรูจะล้มลงให้เราได้รัวเดเมจได้เต็มที่ จะใช้ท่าไม้ตาย หรือ ท่าผสาน จะทำเดเมจได้เต็มที่ นอกจากโหมดเนื้อเรื่องที่เราต้องเคลียร์ไปทีละด่าน ยังมีดันเจี้ยนพิเศษให้เราได้เปลี่ยนบรรยากาศทั้ง ดันเจี้ยนรายวัน, Battle Sweep, Training และ Multi Challenge


ใครเป็นแฟนสาย Action ตัวละครแจ่ม Skill จัดเต็มไม่ควรพลาด Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่พร้อมเปิดให้ได้สนุกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AetherGazerOfficial