Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action ใกล้ถึงเวลาได้มันส์เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global เปิดให้ได้เล่น Q4 ปี 2022 นี้แน่นอน


ในที่สุดก็ยอมปล่อยออกมาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสความมันส์ของ Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่จาก Yostar Games ที่เป็นผู้พัฒนาเกมส์ดังอย่าง Azur Lane และ Arknights โดยพวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้บริการ Aether Gazer ในช่วง Q4 ของปี 2022 ใน อเมริกาเหนือ, ยุโรป และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใครชอบสาวๆ นักรบ เตรียมรอมันส์กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action ที่มีตัวละครเป็นสาวๆ นักรบสุดสวย ให้เราได้สะสม นำพวกเธอออกต่อสู้ไปทีละด่าน ในบรรยากาศยอดนิยมอย่าง โลกหลังวันหายนะ โดยตัวเกมส์นั้นมีจุดเด่นแรกที่น่าสนใจเลยคือ ตัวละครสาวสวย ที่น่าสะสมเป็นที่สุด การต่อสู้ในรูปแบบ Action เต็มรูปแบบ ที่จะมีทั้งการ พุ่งหลบ การใช้สกิล การทำคอมโบ ในรูปแบบกราฟิกที่สวยงามจัดเต็ม โดยเฉพาะ Skill นั้นสวยงามมากๆ เลยทีเดียว แถมการเคลื่อนไหวของตัวละครจัดว่าลื่นไหลยอดเยี่ยม ใครเป็นสาย Action ที่ชื่นชอบกราฟิกเด็ดๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่หน้าเว็บไซต์หลัก https://aethergazer.com/ ที่ขณะนี้กำลังนับถอยหลังเตรียมเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมให้เราได้รู้กัน


Cr : QooApp.com