Aether Gazer อีกหนึ่งเกมส์มือถือน่าติดตาม พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการทั่วโลกภายในช่วง Q4 ปีนี้ 2022


อีกหนึ่งเกมส์มือถือที่หลายคนกำลังตั้งตาคอยอย่าง Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่จาก Yostar Games ที่เป็นผู้พัฒนาเกมส์ดังอย่าง Azur Lane และ Arknights ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมจะเปิดให้บริการ ในช่วง Q4 ของปี 2022 ใน อเมริกาเหนือ, ยุโรป และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในที่สุดก็พร้อมจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-registration แล้ววันนี้ที่ https://aethergazer.com/


Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action จาก Yostar Games ที่มีตัวละครเป็นสาวๆ นักรบสุดสวย ให้เราได้สะสม นำพวกเธอออกต่อสู้ไปทีละด่าน ในบรรยากาศยอดนิยมอย่าง โลกหลังวันหายนะ โดยตัวเกมส์นั้นมีจุดเด่นแรกที่น่าสนใจเลยคือ ตัวละครสาวสวย ที่น่าสะสมเป็นที่สุด การต่อสู้ในรูปแบบ Action เต็มรูปแบบ ที่จะมีทั้งการ พุ่งหลบ การใช้สกิล การทำคอมโบ ในรูปแบบกราฟิกที่สวยงามจัดเต็ม โดยเฉพาะ Skill นั้นสวยงามมากๆ เลยทีเดียว แถมการเคลื่อนไหวของตัวละครจัดว่าลื่นไหลยอดเยี่ยม ใครเป็นสาย Action ที่ชื่นชอบกราฟิกเด็ดๆ


นอกจากที่ตอนนี้จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของ Aether Gazer อยู่ในขณะนี้ บนหน้าเว็บไซด์ยังมีนาฬิกานับถอยหลัง อยู่ประมาณ 23 วัน ซึ่งยังไม่ได้มีการระบุว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าอย่างไรก็คิดว่าเมื่อนาฬิกานับถอยหลังสิ้นสุดลง น่าจะมีสิ่งที่น่าสนใจรอเราอยู่แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าแฟนเพจ https://aethergazer.com/