Alice Fiction เกมส์มือถือใหม่สาย Puzzle gacha RPG เผยแล้วเตรียมเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งเซิร์ฟเวอร์ JP และ Global ในวันที่ 27 ก.ค. นี้


มาไวมาก Alice Fiction เกมส์มือถือใหม่ Puzzle gacha RPG ที่หลายคนตั้งตารอ หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้ประมาณ 1 เดือน ก็มีผู้ลงทะเบียนเกือบทะลุ 900,000 ไอดีแล้ว พร้อมเผยวันที่จะ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมกันทั้งบนเซิร์ฟเวอร์ ญี่ปุ่น และ Global พร้อมกันในช่วงปลายเดือนนี้ 27 กรกฏาคม 2565 ทั้งระบบ iOS และ Android ใครรออยู่อย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้า ก่อนเปิดให้บริการเพื่อรับของรางวัลช่วยให้สามารถเล่นในช่วงเริ่มต้นได้ง่ายขึ้น


Alice Fiction เกมส์มือถือใหม่แนว puzzle RPG กราฟิกในแนว อนิเมะ สวยสดใส ที่จะมี ตัวละครสาวสวย มากมายให้เราได้สะสมเพื่อสร้างทีมสุดแกร่งไว้สำรวจพื้นที่ต่างๆ ซึ่งจะมี ระบบการต่อสู้ ที่น่าสนใจในแต่ละรอบจะมีแผงหินสกิลไหลเข้ามาแบบสุ่มเราต้องแตะเพื่อสะสมพลังงานในการโจมตีให้ตัวละครในทีม เราต้องพยายามให้หินสกิลสีใดสีหนึ่งเรียงต่อกันให้ยาวที่สุดก่อนจะกดทำลายหินสกิลนั้นเพื่อการโจมตีที่รุนแรงยิ่งกว่า สนุกกับการพัฒนาตัวละคร ผ่านด่านเนื้อเรื่อง รับชมเนื้อเรื่องดราม่าสุดมันส์ และ โหมดการเล่นหลากหลายรูปแบบ ไว้รอท้าทายผู้เล่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://alice-fiction.com/en/