Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ตัวแรง อัพเดทเพิ่มเติม Concept Trailer ใหม่ พร้อมเผยของรางวัล ลงทะเบียนล่วงหน้า


อัพเดทเพิ่มเติม Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่มีกราฟิกในแบบ 3D Anime จากทีมพัฒนา Yostar Games ที่มาเพิ่มเติมรายละเอียดใหเราได้เห็นบรรยากาศของโลกหลังความหายนะ พร้อมด้วยการเปิดข้อมูล ของรางวัล ที่จะได้รับเมื่อมี ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ครบตามจำนวน ซึ่งขณะนี้จำนวนผู้ลงทะเบียนได้ ผ่านขั้น 1 ไปแล้ว โดยขั้นสุดท้าย ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า เกิน 400K จะได้ของรางวัลเป็น ชุดคอสตูม Tidal Song ของ Poseidon ใครยังไม่ได้ไปลงทะเบียนไม่ควรรอช้ารีบตามไปลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บไซด์ของเกมส์กันได้แล้ววันนี้


Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่เล่าเรื่องราวของโลกหลังจากที่ต้องผ่านหายนะที่เริ่มขึ้นใน ปี 2130 ที่เกิดสงครามใหญ่ทั่วโลก กว่า 10 แห่ง โดยเบื้องหลังหายนะเหล่านี้เกิดจาก Visbanes ที่เกิดจากข้อบกพร่องทางกายภาพที่ค่อยๆ ปรากฎขึ้นใน Surface Layer ที่จะมีความคิดแค่เพียงการทำลาย จนเกิดเป็นภัยร้ายที่กำลังกัดกิน Gaea โดยเราจะได้รับบทเป็นบุคคลที่ได้รับเลือกให้เข้าทีมของ Aether Gazer กลุ่มลับที่คอยออกต่อต้านเหล่า Visbanes ในโลกเสมือนจริง ซึ่งเราจะต้องอัพโหลด สติ ของเราเข้าสู่โลกเสมือน Gaea บนร่างเสมือน สามารถจัดทีม 3 ตัวละคร ก่อนออกไปต่อสู้เพื่อแก้ข้อบกพร่องให้กลับมาปรกติ


ใครที่หลงไหลในเกมส์ Action ชื่นชอบสาวๆ ในสไตล์ โมเอะ เตรียมไป ผจญภัยในโลกเสมือนจริง ใน Aether Gazer อย่าลืมรีบเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้วผ่านหน้าเว็บไซด์ ได้ที่ https://aethergazer.com/