Avatar: Reckoning ปล่อย Trailer ใหม่ พาชมบรรยากาศดาว Pandora พร้อมฉากเนื้อเรื่องสุดแจ่ม เตรียมสัมผัสความมันส์ได้บนมือถือทั้ง iOS และ Android


เตรียมสำรวจดาวสุดขอบจักรวาลอย่าง Pandora ในเกมส์มือถือใหม่ Avatar: Reckoning ที่ได้ปล่อยตัวอย่าง Trailer ใหม่ให้เราได้เห็นสภาพแวดล้อมของดาว Pandora ที่พร้อมจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ผจญภัยในอีกไม่นาน นอกจากนั้นเราได้เห็นสิ่งที่คาดว่าจะเป็นคัดซีนฉากเนื้อเรื่อง ที่เหมือนกับถอดฉากจากหนังมาให้เราได้ดูกันเลย ซึ่งได้เปิดเผยครั้งแรกในงาน Tencent Spark 2022 ซึ่งพัฒนาโดย Archosaur Games, Tencent และ Lightstorm Entertainment ภายใต้การดูแลการพัฒนาจาก Disney


Avatar: Reckoning เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่ผสมผสานการต่อสู้ในแบบ third-person shooter จากผู้พัฒนา Archosaur Games พัฒนาโดย Unreal Engine 4 จะมีอาวุธหลากหลายรูปแบบให้เราได้ลองใช้ ให้เราได้สำรวจดาว Pandora หลากหลายพื้นที่ สัตว์ป่าตั้งแต่ตัวเล็ก ไปจนตัว มหีมา ไปจนถึงเหล่าชาว Na’vi เผ่าต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั่วดาว โดยตัวเกมส์นั้นจะสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Single Player หรือจะร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นในแบบ multiplayer ได้อย่างอิสระ โดยเราสามารถอัพเกรดตัวละคร Avatar ด้วยการสวมใส่อาวุธ เพิ่มเลเวล เพื่อให้เราสามารถผ่าน Missions โดยทีมพัฒนาคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2023 ทั้งระบบ iOS และ Android รอติดตามกันให้ดี


Cr : QooApp.com