เตรียมพบไฟท์เตอร์สุดแกร่ง ‘โครห์เนน XV’ จากอัปเดตใหม่ เกมแอ็คชันสุดมันส์อย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (30 มิถุนายน 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทสุดฮิตอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR โดยครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น อาทิ ไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนใหม่, แบทเทิลการ์ด, และกิจกรรมภายในเกมอื่นๆอีกมากมายได้แล้ววันนี้!

ในการอัปเดตครั้งใหม่ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเพิ่มเข้ามาของไฟท์เตอร์สุดแกร่งอย่างโครห์เนน XV’ (ธาตุสีม่วง / ประเภทป้องกัน) ที่พร้อมให้ผู้เล่นสวมบทบาทได้แล้ว โดยความสามารถและพลังของเขานั้นมีพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ [เอ็กซ์ตรีม] เพิ่มขึ้น 40% และอัตราคริติคอลเพิ่มขึ้นอีก 12% นอกจากนี้ สเปเชียลสกิลของไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่หลากหลาย รวมถึงมีภูมิคุ้มกันต่อการแข็งเป็นหินและมืดมิด อีกทั้งยังสามารถเพิ่มค่า HP ถึง 15% เมื่อโจมตีด้วยสุดยอดท่าไม้ตาย (คูลดาวน์: 10 วินาที) โครห์เนน XV ยังสามารถคุ้มกันต่อความเสียหายเป็นเวลา 3 วินาทีเมื่อ HP ของตนอยู่หรือน้อยกว่า 30% (คูลดาวน์: 12 วินาที) แถมมีโอกาสถึง 30% ที่จะคุ้มกันต่อความเสียหายเป็นเวลา 4 วินาทีเมื่อทำการโจมตี (คูลดาวน์: 15 วินาที)

นอกจากนี้ คุซานางิ เคียว SS (ธาตุเหลือง / ประเภทโจมตี) สามารถอัปเกรดเป็น EX ได้แล้วผ่านเครื่องมือยกระดับจากร้านค้าแลกเปลี่ยน ซึ่งหลังจากที่อัปเกรดสำเร็จแล้วจะสามารถเพิ่มความเสียหายแอคทีฟสกิลต่อศัตรูด้วยการเผาไหม้จาก 60% เป็น 70% อีกทั้งลดเวลาคูลดาวน์แอคทีฟสกิลลง 0.3 วินาทีเมื่อโจมตีโดนเป้าหมายที่มีสถานะเผาไหม้

อัปเดตใหม่ครั้งนี้ยังเพิ่มแบทเทิลการ์ดใหม่อย่างสเปเชียลการ์ด โครห์เนนซึ่งเมื่อติดตั้งจะเพิ่มสเปเชียลสกิลแก่ไฟท์เตอร์ โดยการ์ดจะเพิ่มพลังโจมตี 2%, เพิ่มปริมาณความเสียหายแอคทีฟสกิลขึ้น 4.5%, เพิ่มความเสียหายคริติคอลขึ้น 6%, และ ฟื้นฟูค่า HP 8% นอกจากนี้ แบทเทิลการ์ดใหม่ครั้งนี้ยังเพิ่มเซ็ตการ์ดสำหรับโครห์เนน และออปชั่นการ์ดต่างๆ อีกด้วย

ร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆภายในเกมที่ผู้เล่นไม่ควรพลาดตามนี้!

  • ดันเจี้ยนรัชใหม่ของโครห์เนน ผู้เล่นจะได้รับรางวัลรายวันสุดพิเศษอย่าง รูบี้ และ ค้อนอัปเกรดระดับสูง อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถรับแบทเทิลการ์ดใหม่ที่ร้านค้าแลกเปลี่ยน
  • หอคอยกิจกรรมโครห์เนน XV – พบกับหอคอยฝึกฝนเวอร์ชันไฟท์เตอร์ EX ได้แล้ว โดยผู้เล่นจะต้องได้รับ  ‘โครห์เนน XV’ หรือ ‘คุซานางิ เคียว SS’ เพื่อปลดล็อกหอคอยฝึกฝนนี้ก่อน ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมายหลังจากเคลียร์แต่ละสเตจสำเร็จ อาทิ เหรียญลัคกี้ชานส์ โครห์เนน, กล่องสุ่ม EXP ปลุกพลัง, และกล่องสุ่มเมมโมรี่สำหรับไฟท์เตอร์ BS และ ไฟท์เตอร์ SS
  • สมุดภาพกิจกรรมโครห์เนน XV – เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการมาของสุดยอดไฟท์เตอร์อย่าง โครห์เนน XV ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสุดพิเศษเมื่อเคลียร์มิชชั่นต่างๆสำเร็จ เช่น ‘โซล KOF สีม่วง’ เมื่อผู้เล่นได้รับ โครห์เนน XV ครั้งแรก อีกทั้งกล่องเลือกหินสลักก็พร้อมให้ผู้เล่นครอบครองเมื่อปลุกพลังถึง โดยผู้เล่นสามารถรับกล่องเลือกหินสลักหรือเหรียญลัคกี้ชานส์ โครห์เนน ตามเลเวลการปลุกพลังของไฟท์เตอร์
  • กิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม  ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย อย่าง รีเลย์รูเล็ต เป็นต้น!

เกมแอคชั่น RPGสุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IPสุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com