Luvplace เกมเต้น New-Gen บนมือถือส่งตรงจากเกาหลี ที่สาวกเกมเต้นไม่ควรพลาด

วันนี้จะมาพรีวิวเกม Luvplace เกมเต้น New-Gen น้องใหม่ ที่ได้ทีมผู้พัฒนามืออาชีพด้านเกมเต้นโดยเฉพาะจากเกาหลี อย่าง Katkit ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรก โดย AGW ผู้ให้บริการเกมออนไลน์แห่งประเทศไทย ในช่วงปลายปีนี้ และถึงแม้ Luvplace จะเป็นเกมเต้นใหม่แห่งปี แต่ตัวเกมยังคงเสน่ห์ความเป็นเกมเต้นไว้ได้อย่างครบถ้วน มีทั้งระบบการเล่นที่หลากหลาย มาพร้อมเพลงดังมากมาย ทั้งไทย และต่างประเทศ รวมถึงเพลงคลาสสิครุ่นเก่าๆ ที่ชวนให้คิดถึงวันวาน อีกทั้งยังมีเพลงใหม่ๆ อัปเดตมาตามเทรน ตามกระแส ให้ผู้เล่นเลือกเต้นกันได้อย่างเต็มที่

ครั้งแรกของเกมเต้น ที่มีระบบ “เมต้าเวิร์ด” สุดล้ำ ที่ไม่เหมือนใคร!!!!

      ครั้งแรกของเกมเต้น กับระบบ “เมต้าเวิร์ด” สุดล้ำ ที่จะเพิ่มเข้ามาให้สาวกเกมเต้นได้สัมผัสถึงความตื่นตา ตื่นใจ สุดแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

จัดเต็มด้วยกราฟฟิกแบบ 3D น่ารัก สดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

สาวกเกมเต้น ห้ามพลาด!! กับตัวละครสุดน่ารัก มาพร้อมท่าเต้นที่ทันสมัย ดูลื่นไหล ทำให้ตัวละครดูมีชีวิตชีวามากขึ้น รวมถึงแฟชั่น และเอฟเฟคต่างๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม ผู้เล่นจะได้พบกับความตื่นเต้นของฉากหลังที่มีความสวยงาม อลังการ พร้อมเดบิวต์สู่ความเป็นนักเต้นระดับมือโปร 

ฟังเพลงดังมากมายจากศิลปินชื่อดัง ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 200 เพลง

      สนุกเพลิดเพลินไปกับท่าเต้น และเสียงเพลงที่ชื่นชอบได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งยังสามารถพูดคุย ส่งของขวัญให้กับเพื่อนๆ ภายในเกม และยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะฝึกเต้นคนเดียว ฝึกเป็นทีม หรืออยากเต้นเป็นคู่หู คู่ซี้ หรือคู่รัก โดยสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการเล่นได้ด้วยตนเองอย่างสนุกสนาน และยังมีอัปเดตเพลงใหม่อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ชุดแฟชั่นและคอสตูมสุดน่ารัก มีให้เลือก มากกว่า 2,000 ชิ้น               

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร มีประเภทของแฟชั่นให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อผ้า หน้าตา ทรงผม ประดับ หรืออื่นๆ ให้เลือกสวมใส่ได้หลากหลายแนว กว่า 2,000 ชิ้น ไม่ว่าจะแบบเท่ห์ น่ารัก หรือแนวกวนๆ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้เลย

ร่วมเต้นกับผองเพื่อนด้วยโหมดต่าง ๆ มากมาย

Luvplace เป็นเกมเต้นรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย มีระบบการเล่นที่น่าสนใจ ถูกเพิ่มเข้ามามากมาย เพื่อให้ผู้เล่นมีความเพลิดเพลินกับเกมมากยิ่งขึ้น โดยมีการประชันฝีมือกับเพื่อนได้ใน Puzzle mode และยังตอบโจทย์สาวกเกมเต้นด้วยรูปแบบการเล่นต่างๆ ที่คุ้นเคย จนทำให้คิดถึงความทรงจำ บรรยากาศเก่าๆ ในวัยเด็ก เป็นเกมเต้นที่ผู้เล่นหน้าใหม่ และสาวกเกมเต้นไม่ควรพลาด

กิจกรรมสุดพิเศษ!! ลุ้นเป็นผู้ร่วมทดสอบเกม Luvplace แบบสุด Exclusive ก่อนใครกับ Ant Games World

      ทาง Luvplace ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียน รับไปเลย! ของรางวัลสุดพิเศษ และยังมีสิทธ์ลุ้นเป็นผู้ร่วมทดสอบเกม Luvplace เป็นกลุ่มแรกก่อนใคร โดยเพื่อน ๆ สามารถร่วมกิจกรรม ได้ที่ :

https://cutt.ly/NKXjGAs

สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของตัวเกมได้จากด้านล่างนี้ได้เลย

          ติดตามข่าวสารของเราได้ที่.

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/NKXjGAs

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/YKXjc1q