[เกมมือถือ] ต้องลอง! เกมเต้นนิวเจนน้องใหม่ LuvPlace รวมก๊วนเพื่อนรักนักแดนซ์

กระแสมาแรงอย่างท่วมท้นกับ LuvPlace เกมเต้นยุคใหม่ของคนยุคใหม่ จน ANT Games World (AGW) ทนกระแสไม่ไหวต้องเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ซึ่งทาง AGW ได้กระซิบบอกว่า แม้จะเป็นเกมจากเกาหลี แต่จะเปิดบริการในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลก!! รวมทั้งยังมีเพลงสุดฮิตมากมายกว่า 200 เพลง รวมถึงเพลงฮิตของไทยอย่าง “ฉลามชอบงับคุณ” พร้อมทั้งโหมดการเต้นมากมายหลายรูปแบบ รวมถึงการเต้นโหมด “จีบ” ที่สามารถชวนเพศตรงข้ามมาเต้นด้วยกัน หากเต้นเข้าขากันได้ดี จบเกมมีขอกันเป็นแฟนได้ด้วย วี๊ดวิ้ว~ เอาล่ะก่อนที่จะเต้นมาดูรายละเอียดของเกมเรียกน้ำย่อยกันซะเล็กน้อย

>>ดาวน์โหลดเกมที่นี่<<

โหมดการเต้นหลากหลายรูปแบบ

สำหรับเกมเต้น ก็ต้องเต้นสิเอ้อ แต่เต้นแบบธรรมดา ก็ไม่ใช่เกมเต้นของคนยุคใหม่สิ ซึ่ง LuvPlace ได้พัฒนาโหมดการเต้นต่างๆเอาไว้มากมาย หลากหลายรูปแบบ ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น “โหมดคู่รัก” อันนี้ไรเตอร์ชอบมาก แต่คนโสดคงต้องอิจฉาไฟลุก(เดี๋ยวอธิบายในช่วงต่อไป) “โหมดตะลุยเส้นทางแห่งนักเต้น เรียกได้ว่าเป็นโหมด RPG เล่นเนื้อเรื่อง Story ก็ได้ ซึ่งเราจะตะลุยภารกิจคว้าดาว ตั้งแต่เป็นนักเต้นข้างถนนจนไปถึง เจ้าแห่งสตาร์ หรือโหมดสตาร์อะคาเดมี เหมือนเราเป็นนักเต้นฝึกหัดเข้าอะคาเดมี่ เรียนรู้การเป็นซุปเปอร์สตาร์ เพื่อรับไอเทม บัฟ และแฟชั่นพิเศษมากมาย เมื่อผ่านเงื่อนไขในแต่ละระดับ และแน่นอนว่าการเต้นแบบ Battle แบบเก่าก็ยังคงมีให้เล่นอยู่ด้วย พร้อมเพลงดังๆกว่า 200 เพลง เพลงฮิตในไทยก็มีเยอะ

โหมดคู่รัก โหมดที่คนโสดต้องอิจฉา

สุดยอดความดีงามของเกมนี้ ที่บรรจงพัฒนาระบบคู่รักได้แบบ”ใส่ใจ”มากๆ เกมๆอื่นอาจจะแค่ส่งคำขอเป็นแฟน ถ้าอีกฝ่ายตอบตกลงก็เป็นคู่รักกันไป แต่เกมนี้ส่งคำขอธรรมดาไปครับ ต้องชวนมา”เต้น”กันก่อน ซึ่งใน แดนซิ่งฮอล์ จะมีโหมดนึงที่จะชวนเพศตรงข้ามาเต้นร่วมกันได้ ซึ่งจะต้องอยู่ในสีเดียวกันเท่านั้นนะ (ห้องนึงได้ 3 คู่ หรือจะทำห้องส่วนไพเวทก็ไม่ว่า)

การเต้นห้องนี้จะเป็นการคอมโบของทั้งคู่ ซึ่งทั้งคู่จะต้องกดคอมโบต่อเนื่องกัน (ตัวเราจะกดเฉพาะลูกศรที่สว่าง ส่วนสีทึบคู่เราจะเป็นคนกด) หากกดได้เฟอร์เฟคทั้งคู่จะได้รับค่า Synchro Perfect เพิ่มค่าความรักเพื่อเข้าสู่ Love Love Time ที่เป็นเสตจโบนัส

เมื่อจบเกมถ้าเราเต้นได้เข้าขากัน จะมีคำขอเป็นคู่รักเพิ่มเข้ามาให้ หากทั้งคู่มีใจให้กันก็จะได้เป็นคู่รักกันอย่างทางการ ฉาก Lobby จะกลายเป็นคู่รักไปด้วย (หวานซะไม่มี)

ยังไม่หมดแค่นั้นเมื่อเป็นคู่รักกันแล้ว จะสามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์ต่างๆเพิ่มขึ้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านคู่รัก แบคกราวคู่รัก บัตรประจำตัวคู่รัก ท่าโพสคู่รัก หรือจะทำแบบพรีเวดดิ้งได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบสะสมความรัก เมื่อเราเต้นกับคู่รักเราบ่อยๆจะได้แต้มความรักมา สะสมจนเต็มจะสามารถซื้อแหวนหมั้นได้ อ่านถึงตรงนี้ใครที่โสด อนุญาตให้นอนตุยที่ตรงนี้ = =

ระบบคลับรวมพลคนวัยมันส์

นอกจากโหมดคู่รัก ก็มีระบบ”คลับ” ที่น่าสนใจไม่แพ้ อีกหนึ่งระบบใน LuvPlace ชวนกลุ่มก๊วนคอเดียวกันมาเต้นและทำกิจกรรมร่วมกันรับรางวัลมากมายตามระดับคลับที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงโหมดโชว์แดนเซอร์ Livesteam ส่วนตัวกับสมาชิกในคลับ

Puzzle มินิเกมสุดมันส์

อ๊ะๆ อย่าคิดว่าเกมเต้นจะมีแค่เกมเต้นอย่างเดียว มินิเกมอื่นๆเราก็มีกับ Puzzle Mode มินิเกมแสนสนุกที่สามารถแข่งขันกับเพื่อนๆ ประลองกันด้วยเกม Puzzle :Merge Box (รวมกล่องที่มีตัวเลขเดียวกันให้ตัวเลขสูงขึ้น) ซึ่งได้รางวัลเป็น Exp และ Gold อีกมากมาย

เรื่องแฟชั่นก็ไม่น้อยหน้าใคร

ชุดแฟชั่นจัดเต็มมากกว่า 2,000 ชิ้น ตกแต่งได้ทั้ง เสื้อผ้า หน้า ผม รองเท้า กางเกง กระเป๋า สร้อย ต่างหู เครื่องประดับ ฯลฯ ซื้อได้ทั้งเงิน Gold และ Gem แบบถาวรรึแบบเช่าเป็นรายวันก็มี (แอบกระซิบว่า ตัวเกมมีบัตรเช่าชุดแฟชั่นฟรีแจกให้ด้วยนะเอ้อ) และหากได้สมัครเมมเบอร์แล้วล่ะก็ จะสามารถซื้อของจากร้านห้างสรรพสินค้า และร้านแบรนด์เนม ที่มีแต่ของสวยๆงามๆทั้งนั้น

3 กิจกรรมสุดปัง ต้อนรับ OBT

กิจกรรมเช็คชื่อเวลคัม 7 วัน

เงื่อนไขกิจกรรม

-Login เข้าเกม และสะสมการเช็คชื่อครบ 7 วัน เพื่อรับรางวัล
-ระยะเวลากิจกรรม 2 พฤศจิกายน – 9 พฤศจิกายน 2565
ลิ้งค์กิจกรรมหน้าเว็บ >>> https://cutt.ly/INYvsja

กิจกรรมเช็คชื่อ 14 วัน

เงื่อนไขกิจกรรม

-Login เข้าเกม และสะสมการเช็คชื่อครบ 14 วัน เพื่อรับรางวัล
-ระยะเวลากิจกรรม 2 พฤศจิกายน – 15 พฤศจิกายน 2565
ลิ้งค์กิจกรรมหน้าเว็บ >>> https://cutt.ly/SNYvILK

กิจกรรมสะสมตั๋วรูเล็ตต์สไมล์

ระยะเวลากิจกรรม 28 วัน 2-29 พฤศจิกายน 2565

เงื่อนไขกิจกรรม

– ผู้เล่นสามารถรับตั๋วฟรีได้วันละ 1 ครั้ง
– สุ่มครบ 10 ครั้ง รับตั๋วฟรี 1 ใบ
– ผู้เล่นสามารถทำภารกิจเพื่อสะสมตั๋วรูเล็ตต์สไมล์ และนำไปสุ่มลุ้นรับไอเทมในกิจกรรมรูเล็ตต์นำโชค
– ภารกิจจะถูกรีเซท ทุกๆ 00.00น. ของทุกวัน
ลิ้งค์กิจกรรมหน้าเว็บ >>> https://cutt.ly/ZNYbllp

นี่แค่น้ำจิ้ม ก็ทำเอาคนโสดอิจฉาไฟลุกพรึบกันขนาดนี้ แต่คนโสดไม่ต้องอิจฉากันนาน เพราะสามารถหาคู่รักที่ LuvPlace เกมเต้นนิวเจนน้องใหม่ ใครๆก็เล่นได้ มาร่วมเป็นหนึ่งในเกมเต้นที่สนุกที่สุด พร้อม“เมต้าเวิร์ด” สุดล้ำ ที่ไม่เหมือนใคร ใน LuvPlace เล่นได้แล้ววันนี้ดาวโหลดเลย!

ติดตามข่าวสารของเราได้ที่

⭐️เว็ปไซต์หลัก

⭐️แฟนเพจ