Luvplace เปิดลงทะเบียน Pre-Register รับไอเทมฟรีมากมาย!! เตรียมนิ้วให้ดี เตรียมมือถือให้พร้อม ออกเต้นพร้อมกัน 2 พ.ย. นี้


หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ในงาน LuvPlace Focus Group กระแสตอบรับจากเหล่าแฟนๆ เกมเต้นเรียกได้ว่าล้นหลาม แฟนเกมหลายคนก็เฝ้ารอคอยการเปิดให้บริการเกมอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว และวันนี้เราก็มีข่าวดีมาบอกสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยว่า LuvPlace เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เย้!!!!) โดยแฟนๆ สามารถเข้าไปสมัครไอดี และ ลงทะเบียน Pre-Register เพื่อรับไอเทมมากมายไปใช้งานกันได้แบบฟรีๆ บอกเลยว่าเขาแจกหนักมาก และ แอบกระซิบจากข่าววงใน (ย้ำว่าแอบๆ นะ ฮ่า!!) ถ้า ลงทะเบียนครบ 200,000 อาจจะมี ของรางวัลเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ แจกให้กับผู้เล่นที่ลงทะเบียนกันอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งลงทะเบียนเยอะยิ่งมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลเยอะ ใครที่สนใจก็อย่ารอช้า เข้าไปลงทะเบียนได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่า LuvPlace ทำไมถึงเป็นเกมเต้นที่มีผู้เล่นให้ความสนใจมากขนาดนั้น เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมจะอธิบายให้ฟัง

ลงทะเบียนล่วงหน้า https://cutt.ly/mNsvMR4


สร้างสังคมเกมสุดล้ำด้วยระบบ “เมต้าเวิร์ด”

เรียกว่าเป็นหนึ่งในจุดเด่นหลักของ LuvPlace เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเกมเต้นเกมแรกที่มีการพัฒนาระบบ “เมต้าเวิร์ด” เสริมเข้าไปภายในเกมด้วย โดยระบบนี้จะเป็นการจำลองโลกเสมือนจริง ผู้เล่นสามารถพบปะพูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์และทำกิจกรรมร่วมกันร่วมกันกับเพื่อนๆ ผ่านตัวละครที่สร้างขึ้นมาได้อย่างอิสระ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับเกมแนวนี้
https://cutt.ly/ENsbsLO

จัดเต็มด้วยกราฟิกแบบ 3D น่ารัก สดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

อีกหนึ่งส่วนที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของ  LuvPlace นั่นก็คือ กราฟิกและดีไซน์ตัวละครที่หลายคนคุ้นเคย ที่มาพร้อมกับการอัปเกรด กราฟิกแบบ 3D ที่มีความสดใสและน่ารักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถเข้าถึงผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ก็สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ไร้ขีดจำกัดเรื่องเพศและอายุเลยล่ะ


เพลงดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 200 เพลง อัปเดตถี่ๆ ทุกสองสัปดาห์

ใครที่ชอบฟังเพลงบอกเลยว่า LuvPlace ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะภายในเกมผู้เล่นจะได้ฟังเพลงดังจากทั่วโลก มากกว่า 200 เพลง นอกจากนั้นยังอัปเดตเพลงใหม่ทุกสองสัปดาห์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์ชอบเต้น, เกมเมอร์ชอบฟัง หรือ เกมเมอร์ชอบเม้าท์มอย บอกเลยว่า LuvPlace ตอบทุกโจทย์ความต้องการได้ในเกมเดียว


ชุดแฟชั่นและคอสตูม มีให้เลือกมากกว่า 5,000 ชิ้น

บอกคำเดียวว่า สายแฟชั่นไม่ควรพลาด เพราะภายในเกม LuvPlace มีแฟชั่นให้คุณเลือกใช้งานมากกว่า 5,000 ชิ้น ผู้เล่นสามารถมิกซ์และผสมรูปแบบการแต่งตัวให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้มากกว่า 10,000 แบบ แถมมีระบบปรับแต่งเอฟเฟกต์ของแฟชั่นแต่ละชิ้นให้สวยงามและอลังการมากยิ่งขึ้นอีกด้วย งานนี้ใครเป็นเกมเมอร์สายแฟชั่น ชอบในการแต่งตัว บอกเลยว่าตอบโจทย์ความต้องการแน่นอน


โหมดการเล่นมากมาย เพลิดเพลินได้ไร้ขีดจำกัด

ใครที่คิดว่าเกมเต้นก็ต้องมีแต่การเต้นและฟังเพลง บอกเลยว่าคิดผิด เพราะใน LuvPlace นอกจากโหมดการเต้นที่มีให้เลือกเล่นมากมายแล้ว ยังมีโหมด Mini Game และ Puzzle Mode ให้ผู้เล่นได้เล่นอีกด้วย และ ไม่ได้มีไว้เล่นเพื่อผ่อนคลายเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถชวนเพื่อนๆ มาเล่น Mini Game และ Puzzle Mode เพื่อแข่งขันกันได้อีกด้วย งานนี้พูดได้คำเดียวว่า เพลินแน่นอน!!


ที่ยกมาเป็นเพียงระบบและจุดเด่นบางส่วนของ LuvPlace เท่านั้น บอกเลยว่ายังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย (ใครที่ได้ร่วมทดสอบในงาน LuvPlace Focus Group ก็จะทราบดี) เอาเป็นว่าระบบและจุดเด่นต่างๆ ไว้ผมจะมาแนะนำให้อีกครั้งในโอกาสต่อไป แต่สำหรับตอนนี้แนะนำว่าให้เข้าไปลงทะเบียน Pre-Register กันก่อน และก็ย้ำกันอีกครั้งนะครับว่าถ้าลงเกิน 200,000 อาจจะมีของรางวัลเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเพิ่มเติมให้อีกด้วย เอาเป็นว่าอย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนกันได้เลย!! ชีวิตอย่าหยุดเต้น เพราะจังหวะเต้นอยู่ในใจคุณ “กระแทกหัวใจ ทุกจังหวะ ❤️

⭐️ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register : https://cutt.ly/mNsvMR4
⭐️สมัครไอดี AGW : https://cutt.ly/pNsbYRS
⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/5VSfZSx
⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/uVSvlux