LuvPlace เกมเต้นนิวเจนน้องใหม่ กับ 10 เหตุผล ที่ขาแดนซ์ไม่ควรพลาด!!


เรียกว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว กับเกม LuvPlace เกมเต้นนิวเจนน้องใหม่บนแพลตฟอร์ม มือถือ ที่กำลังจะ เปิดให้บริการเร็วๆ นี้ เชื่อว่าตอนนี้แฟนๆ เกมเต้นหลายคนก็คงเข้าไปติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของเกมบน แฟนเพจ หลัก LuvPlaceTH กันอย่างใจจดใจจ่อกับการรอคอยว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการเมื่อไร? เอาเป็นว่าระหว่างที่รอข่าวประกาศการเปิดให้บริการ เรามาดู 10 เหตุผล ที่เกมเมอร์ผู้ชอบเกมเต้น และ ขาแดนซ์ไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเหตุผลอะไรบ้าง? ไปดูกันเล้ย!!…

1. เกมเต้นเกมแรกที่มีระบบ “เมต้าเวิร์ส” ภายในเกม

เรียกว่าเป็นเกมเต้นเกมแรกเลยก็ว่าได้ที่มีระบบ “เมต้าเวิร์ส” ภายในเกม ซึ่งระบบนี้จะเป็นการจำลองโลกเสมือนจริง ทำให้ผู้เล่นสามารถ สร้างสังคม ชุมชน และ กลุ่มเพื่อน ภายในเกมได้ โดยสามารถใช้ตัวละครของเราเป็นตัวกลางในการติดต่อสื่อสารและทำกิจกรรมต่างๆ กับเพื่อนๆ ภายในเกม เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในระบบสุดล้ำสำหรับเกมเต้นเลยล่ะ


2. ภาพสดใสน่ารักเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

เรื่องดีไซน์ภาพก็คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะหลายคนอาจจะเห็นตัวอย่างภายในเกมกันไปแล้วไม่มากก็น้อย กับ กราฟิกแบบ 3D สดใสน่ารัก เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย เรียกได้ว่าสามารถเข้าถึงกันแบบง่ายๆ แบบไม่มีพิษไม่มีภัย สร้างความสนุกเพลิดเพลินได้แบบไร้ขีดจำกัดเลยล่ะ


3. รวมเพลงดังจากทั่วโลกมากกว่า 200 เพลง

ถ้าใครที่เคยไปงาน “Luvplace Focus group” ก็จะทราบกันดีว่า ภายในเกม Luvplace มีเพลงดังมากมายให้เลือกเล่น เลือกฟัง มากกว่า 200 เพลงจากทั่วโลกทั้ง ไทย, เกาหลี  เพลงช้าหรือเพลงเร็ว เรียกได้ว่ามีเพลงให้ฟังแทบทุกโซนและทุกแนวกันเลย


4. แต่งตัวได้อย่างอิสระกับแฟชั่นที่มีมากกว่า 5,000 ชิ้น

สำหรับขาแดนซ์ที่ชอบแต่งตัวเน้นความสวยหล่อเป็นพิเศษ บอกเลยว่า Luvplace ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วนแน่นอน เพราะภายใน เกมมีแฟชั่นมากกว่า 5,000 ชิ้น ที่ผู้เล่นสามารถซื้อหามาสวมใส่และปรับเปลี่ยนการแต่งตัวให้เป็นแบบที่ต้องการได้อย่างอิสระ 


5. สร้างฟลอร์แห่งความรักด้วยระบบ “คู่รัก”

บอกเลยว่างานนี้ใครมาเป็นคู่ คุณจะได้พบกับระบบสุดพิเศษจากระบบ “คู่รัก” ที่จะมาคอยสนับสนุนการเล่นและเต้นอย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น เวทีพิเศษ ที่สามารถเลือกเล่นได้ เฉพาะคู่รักเท่านั้น หรือแม้แต่ ชุดแฟชั่นสุดพิเศษสำหรับคู่รัก ที่สามารถใส่เดินให้คนโสดอิจฉาเล่นได้


6. ร่วมสนุกกันเป็นก๊วน ชวนเต้นกันเป็นแก๊งกับระบบ “คลับ”

อีกหนึ่งระบบใน Luvplace ที่จะตอบโจทย์ของผู้เล่นที่มากันเป็นก๊วน เพราะคุณสามารถสร้าง “คลับ” เพื่อรวบรวมเหล่าเพื่อนๆ คอเดียวกัน มาเต้นและเล่นกิจกรรมด้วยกัน เพิ่มระดับของ “คลับ” ให้สูงขึ้น เพื่อปลดล็อคระบบและความสามารถต่างๆ มากมาย


7. สนุกกับ Puzzle Mode เล่นเพลินเกินห้ามใจ

อีกหนึ่งโหมดสำหรับผู้เล่นที่อยากพักจากการเต้น หันมาเล่นมินิเกมอย่าง Puzzle Mode ผู้เล่นจะได้เจอกับมินิเกมแสนสนุก ที่สามารถแข่งขันกับเพื่อนๆ ได้ แถมยังสามารถเล่นเกมเพื่อเก็บค่าประสบการณ์ EXP เพื่ออัปเลเวลได้อีกด้วย


8. โชว์การเต้นให้โลกรู้ กับระบบ “โชว์แดนเซอร์”

โหมดนี้บอกเลยว่าเหมาะกับคนชอบโชว์ อยากเท่ อยากโชว์สเต็ปการเต้น สามารถเลือกที่โหมด “โชว์แดนเซอร์” เพื่อ เปิดไลฟ์ โชว์ความเทพในการเต้นให้กับเพื่อนๆ และคนในคลับได้ชมกันได้เลย แถมยังสามารถพิมพ์หยอกล้อกันได้ในโหมดนี้อีกด้วย


9. ตะลุยเส้นทางแห่งนักเต้น ล่าฝันแห่งดวงดาว กับโหมด “เจ้าแห่งสตาร์”

เป็นหนึ่งในโหมดใหม่ที่มีเฉพาะใน Luvplace ซึ่งโหมดนี้จะ ผสมผสานความเป็นเกม RPG เข้าไปด้วย โดยในโหมดนี้จะมีด่านต่างๆ ให้ผู้เล่นพิชิตภารกิจเพราะเดินตามเส้นทางแห่งความฝันเพื่อไปสู่จุดสุดยอดของ “เจ้าแห่งสตาร์


10. แต่งให้ชัด จัดให้เต็ม เส้นทางสายแฟชั่นกับ “สตาร์อคาเดมี”

อีกหนึ่ง ความท้าทายของสายแฟชั่น กับโหมด “สตาร์อคาเดมี” ผู้เล่นสามารถสวมใส่แฟชั่นให้ได้ตามเงื่อนไขและภารกิจที่กำหนดในแต่ละโหมด เรียนรู้การแต่งตัวแบบซุปเปอร์สตาร์ เพื่อรับบัฟพิเศษมากมาย พร้อมกับแรร์ไอเทมต่างๆ ที่จะได้เมื่อผ่านเงื่อนไขของแต่ละระดับ ใครสายแฟชั่น โหมดนี้จะเป็นตัวบ่งชี้ว่าคุณคือ แฟชั่นนิสตัวแม่หรือไม่


ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ระบบที่น่าสนใจบางส่วนภายในเกม Luvplace เท่านั้น บอกเลยว่าใครที่ชอบเกมเต้นอยู่แล้ว แนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะ Luvplace  สามารถ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของเกมเมอร์ที่รักใน การเต้น และ เสียงเพลง อย่างแน่นอน ส่วนจะเปิดให้บริการตอนไหนนั้น สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

⭐️ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register : https://cutt.ly/pBcsQvE
⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/8BcsJ8M
⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/kBca5fU