Drift CarX Racing เกมส์มือถือใหม่ รถดริฟต์เล่นง่ายจาก Gamepub พร้อมเปิดให้บริการ Global บนระบบ Android ก่อน ชาว iOS ต้องรอไปก่อน


เปิดสนามให้ขาซิ่งได้ลองดริฟต์ Drift CarX Racing จากผู้ให้บริการ Gamepub เกมส์มือถือใหม่ขับรถดริฟต์ที่บังคับง่าย พร้อมรถลายแต่งสุดซิ่ง ถึงเวลาเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกตามไปสนุกในเซิร์ฟเวอร์ Global บนระบบ Android ก่อนเท่านั้น ส่วนชาว iOS รอติดตามกันให้ดีอีกไม่ช้าน่าจะเปิดเพิ่มให้ได้ตามไปสนุกกัน


Drift CarX Racing เกมส์มือถือใหม่แนว Racing ที่จะเน้นการดริฟต์ด้วยการบังคับแสนง่ายเพียง 2 ปุ่ม คือปุ่ม ดริฟต์ และ บูสต์ เท่านั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องมาบังคับเลี้ยงซ้ายเลี้ยวขวา ใครที่ไม่ชินหรือแยกประสาทไม่ทัน ถือเป็นช่องทางในการฝึกดริฟต์ได้เป็นอย่างดี แม้จะดูเหมือนบังคับง่าย แต่หากกดปุ่ม ดริฟต์ นานเกินจะ ทำให้รถหมุน เสียความเร็วเปิดโอกาสให้ถูกแซงได้


นอกจากจุดเด่นที่การบังคับสุดง่ายแล้ว ในเกมส์ยังมี รถให้เลือกหลากหลาย ซึ่งได้ถูกแต่งลายมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าแต่งมาได้น่าจะถูกใจสายซิ่งเลยทีเดียว สามารถ อัพเกรดรถได้ง่ายๆ เมื่อสะสมเศษครบจะทำการ อัพดาว ได้ นอกจากนั้น สมรรถภาพรถ จะแบ่งเป็นด้านๆ เราสามารถเลือกกดอัพได้ตามที่เราต้องการเลย


ใครเป็นสายซิ่งสายแต่งรถ Drift CarX Racing จะช่วยเติมเต็มความสนุกให้คุณในแบบที่ไม่ต้องเสียเวลามาก แม้จะไม่ได้มีรายละเอียดเชิงลึกให้เราได้เล่นมากนัก แต่ด้วยรถที่มีให้เลือกหลากหลาย การบังคับที่ง่าย แต่แอบท้าทายถือว่าเป็นเกมส์ที่เล่นได้แก้เบื่อ หรือ ช่วงไม่ค่อยมีเวลาได้ดีเลยทีเดียว