ขาซิ่งเตรียมทดสอบ KartRider:Drift เปิดให้ทดสอบรอบ Global Racing Test วันที่ 1 ก.ย. นี้ พร้อมปล่อยให้ดาวน์โหลดล่วงหน้ารอได้แล้ววันนี้


Nexon เตรียมสนามพร้อมให้เหล่าขาซิ่งได้ทดสอบ KartRider:Drift เกมส์ใหม่แนว Racing Cross-Platform เซิร์ฟเวอร์ Global หลังเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า มาได้ราวๆ 2 อาทิตย์ ในที่สุดก็ออกมาประกาศถึงการทดสอบรอบ Global Racing Test ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 1 กันยายน 2565 ที่กำลังจะถึงนี้ นอกจากนั้นยังเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ทั้ง Mobile และ Console ส่วน PC จะเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าในวันที่ 31 กันยายน 2565 ก่อนการเปิดทดสอบ 1 วัน


KartRider:Drift เกมส์ใหม่แนว Racing ที่หลายคนรอคอย โดยตัวเกมส์ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมในแฟรนไชส์นี้ นำเสนอการแข่งรถที่เต็มไปด้วยการดริฟต์โดยมีโหมดเกมที่หลากหลาย การปรับแต่งรถและตัวละครได้ดั่งใจในกราฟิก Unreal® Engine 4 อันน่าทึ่ง KartRider: Drift นำเสนอระบบความสำเร็จ และ การเล่นข้ามแพลตฟอร์มออนไลน์ฟรีเพื่อท้าทายเพื่อนๆ ขาซิ่ง นักดริฟต์ ทั้งหลายเตรียมพบการทดสอบความสนุกในรอบ Global Racing Test ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ