Black★Rock Shooter FRAGMENT ปล่อยตัวอย่าง Gameplay แรก ยืนยันพร้อมเปิดให้บริการในญี่ปุ่นปี 2022 นี้ ส่วน Global มาแน่ปีหน้า


จากอนิเมะเรื่องดังสู่เกมส์มือถือ Black★Rock Shooter FRAGMENT ที่มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่าเตรียมจะเปิดให้ บริการในประเทศญี่ปุ่นภายในปี 2022 นี้ หลังจากนั้นพวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ในปี 2023 ที่ล่าสุดทีมพัฒนาได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay แรก ให้เราได้เห็นระบบการเล่นกันแบบชัดๆ ใครเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย


Black★Rock Shooter FRAGMENT เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง ได้เผยตัวอย่าง Gameplay ให้เราได้เห็น ระบบการต่อสู้นั้น และ กราฟิกนั้น ทำเอานึกถึงเกมส์เด่นอย่าง Arknights ที่เรียกได้ว่าหากต้องการคอลแลปฯ กันก็เอาภาพจากเกมส์นี้ไปแปะกับอีกเกมส์ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลามานั่งวาดหรือออกแบบใหม่ แต่อย่างไรก็ดีใน Black★Rock Shooter FRAGMENT เหล่าตัวละครจะไม่ยืนประจำจุด แต่เราสามารถบังคับให้ตัวละครเดินไปเดินมาในแผนที่ได้ตลอด อยากยืนตรงไหนเราเลือกให้ตัวละครเดินไปได้เลย นอกจากนั้นตัวละครจะมีสกิลให้เราใช้ นอกจากนั้นยังมีสกิลอัลติที่ตัวละครทุกคนจะร่วมกันโจมตีอย่างรุนแรงได้ด้วย จุดที่ต้องระวังคือโซนเขียวๆ ที่เรียกว่า Kill Zone เป็นอาณาเขตที่ตัวละครของเราโจมตีศัตรูได้รุนแรงที่สุด ถ้าศัตรูไม่อยู่ในโซนจะโจมตีเบาลงมากนั่นคือสิ่งที่เราต้องวางแผน สาวก Black★Rock Shooter รอสนุกกันได้เลยไม่นานเกินรอแน่นอน


Cr : MMOCulture.com