Arknights: Endfield เกมส์ใหม่ Cross platforms พาคุณสัมผัสโลก Arknight ในรูปแบบ RPG เผยรายละเอียดอยู่ระหว่างการพัฒนา


Hypergryph ทีมพัฒนาสัญชาติเซี่ยงไฮ้ เปิดเผยผลงานใหม่ Arknights: Endfield เกมส์ออนไลน์ใหม่แบบ Cross platforms ที่จะมาในรูปแบบ 3D real-time RPG ที่ได้นำโลกของ Arknights กลับมาสร้างใหม่ให้เราได้เห็นรายละเอียดมากขึ้น รวมถึงตัวละครที่เราชื่นชอบในแบบ 3D แถมด้วยการเคลื่อนไหว และ ท่าทางของตัวละครเต็มรูปแบบกว่าเดิม โดยเนื้อเรื่องเวอร์ชันนี้จะเป็นเนื้อเรื่องที่ต่อยอดจากเวอร์ชันก่อน โดยจะย้ายจากดาวดวงเดิมไปสู่ดาวดวงใหม่ที่เต็มไปด้วย สถานที่อันตราย ภัยพิบัติ และ ความเสี่ยง


เรื่องราวใน Arknights:Endfield นี้จะอยู่ที่ดาวรกร้างดวงหนึ่ง ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่เกินกว่าที่ Habitable Band จะสำรวจไหว จึงเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องออกสำรวจดินแดนแห่งนี้ร่วมกับ Endfield Industries เพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ของดินแดนที่ถูกทิ้งร้างแห่งนี้

โดยใน Arknights:Endfield นั้นจะใช้ระบบการเล่นที่แตกต่างจากเวอร์ชันเดิมอย่างชิ้นเชิง ซึ่งใน Endfield นั้นจะให้เราสร้างทีมสำรวจ ออกไปสำรวจ Taloss-II เคลียร์ Mission ปลดล็อคเนื้อเรื่องเพิ่มเติม ทำให้เรา และ ทีม ได้บผจญภัยในดินแดนใหม่ๆ และ มอนส์เตอร์ใหม่ๆ ไปตามเนื้อเรื่อง โดยจุดที่น่าสนใจที่สุดคือประสบการณ์จากการเล่นแบบ real-time combat ที่เราสามารถพลิกแพลงกลยุทธได้อย่างหลากหลาย


สำหรับ Arknights:Endfield นั้นยังพัฒนาอยู่ในช่วงเริ่มต้นอยู่ จึงยังไม่มีการฟันธงถึงระบบเด่นๆ หรือรูปแบบของเกมส์ที่ชัดเจน ยังต้องรอการยืนยันการอีกครั้งซึ่งทางทีมงานได้เผยว่าพวกเขายังมีการสำรวจระบบใหม่ๆ เพื่อเพิ่มเติมความสนุกให้กับผู้เล่นให้มากที่สุด นอกจากนั้นทางทีมงานยืนยันว่าในเวอร์ชันนี้จะเล่นได้ทั้ง PC และ มือถือ แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://endfield.hypergryph.global/en