Dead by Daylight Mobile – NetEase จะเปิดให้บริการบน Android ในไทย 24 มี.ค. นี้

เกมเอาตัวรอดสยองขวัญแบบ 4v1 หลบหลีกฆาตกรในเกมชีวิตสุดมันส์


NetEase Games และ Behaviour Interactive ภูมิใจนำเสนอผลงานเกมแนวเอาตัวรอดสุดระทึกขวัญ Dead by Daylight Mobile – NetEase มีแผนที่จะเปิดให้บริการบน Google Play ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป โดยในประเทศเอเชียตะวันออกอื่นๆ จะตามมาในภายหลัง

กวางโจว, ประเทศจีน – (24 มีนาคม 2565) – NetEase Games และ Behaviour Interactive ได้ประกาศว่า Dead by Daylight Mobile NetEase จะเปิดให้บริการบน Google Play ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ โดยจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่น iOS ในวันที่ 28 เมษายน ส่วนประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยกเว้นฟิลิปปินส์ จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนในวันเดียวกัน

Dead by Daylight Mobile NetEase พร้อมกับโบนัสการลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย

ผู้เล่น Dead by Daylight Mobile NetEase จะได้รับโบนัสไอเทมฉลองการเปิดให้บริการเมื่อทำการลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม อาทิเช่น หินเอนทิตี ที่สามารถนำไปใช้สุ่มแลกไอเทมเครื่องแต่งกายหายากใหม่ๆ และผู้เล่นที่ที่ทำภารกิจพิธีกรรมจะได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น เซลล์ออร่า, แต้มเลือด, หยาดสีรุ้ง  หรือ หินเอนทิตี และไอเทมอื่นๆ ซึ่งรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้าจะถูกส่งให้ทางระบบเมลในเกมเมื่อ Dead by Daylight Mobile NetEase เปิดให้บริการครบทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 28 เมษายน


Dead by Daylight Mobile – NetEase จะมาพร้อมกับฟีเจอร์สำคัญเฉพาะในพื้นที่เอเชีย​
ผู้เล่นในเอเชียจะสามารถเข้าถึงกระดาน Leaderboard ประจำพื้นที่เมื่อฤดูกาลที่ 1 เริ่มต้นขึ้น เพื่อแข่งขันการทำคะแนนร่วมกับผู้เล่นอื่น หรือจะท้าทายความสามารถของตัวเองกับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์สากลก็ได้


Dead by Daylight Mobile – NetEase มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายสุดพิเศษสำหรับฝ่ายผู้ล่าและผู้รอดชีวิตที่จะปลดล็อคท่าโมริใหม่เพื่อปลิดชีพเหยื่ออย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟคลวดลายบนผ้าที่พัฒนาขึ้นเพื่อความสมจริงยิ่งกว่าที่เคย


ผู้ที่ต้องการติดต่อหรือสื่อสารกับผู้เล่นทีมสามารถใช้ระบบ Social ในเกม Dead by Daylight Mobile – NetEase ด้วยเครื่องมือต่างๆ เช่นหน้าต่างแชท และร่วมออกเดินทางในลานสังหารสุดโหดครั้งนี้ด้วยกันเลย


Dead by Daylight Mobile – NetEase จะนำเกมสู่มือของผู้เล่นในทวีปเอเชียอีกมากมายให้ทุกคนได้สัมผัสความสนุกที่จะทำให้หัวใจหยุดเต้นกันบนมือถือ

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ (ประเทศไทย)
Google Play: https://bit.ly/3I3DQGZ

ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ iOS (ประเทศไทย): https://bit.ly/3I3DQGZ
ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ iOS (SEA): https://bit.ly/3I3DQGZ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dead by Daylight Mobile NetEase โปรดเยี่ยมชม:

⦁ เว็บไซต์ทางการ (ประเทศไทย) – https://www.dbdmobile-sea.com/th
⦁ เว็บไซต์ทางการ (SEA) – https://www.dbdmobile-sea.com
⦁ Facebook – https://www.facebook.com/DbDMobileNetEase/