NCSOFT เปิดตัวผลงานใหม่ Project G เกมส์ออนไลน์ใหม่ Real-Time Strategy เตรียมเปิดให้เล่นทั่วโลกทั้ง Mobile และ PC จับตารอกันได้เลย


NCSOFT เปิดตัวผลงานใหม่ Project G เกมใหม่แนว Real-Time Strategy กราฟิกจัดเต็ม ในรูปแบบสงครามขนาดใหญ่ ที่สร้างจาก Unreal Engine โดยมีแผนที่จะให้บริการทั่วโลก ทั้ง PC และ Mobile ที่ดูเหมือนผู้พัฒนาจะนำเกมส์มือถือแนวสร้างเมือง ตีเมือง มายกเครื่องเพิ่มระดับ อัพเกรดขนานใหญ่ ใครสนใจตั้งตารอกันให้ดีอีกไม่นานทาง NCSOFT น่าจะมีข้อมูลใหม่ๆ มาให้เราได้รับรู้กันเพิ่มเติมแน่นอน


ซึ่งจาก Trailer ตัวอย่างเราจะได้พบกับข้อความต้อนรับ Welcome to Pangaea ทำให้เราทราบว่าโลกแห่งนี้มีชื่อว่า Pangaea ที่เราจะได้เป็น Lord ผู้ครอบครองดินแดน ที่ต้องพัฒนาทั้งเมือง และ สร้างกองทัพสุดยิ่งใหญ่ นอกจากเมืองที่แข็งแกร่ง เรายังต้องมี พันธมิตรขนาดใหญ่ เพราะเราจำเป็นต้องขยายดินแดนร่วมกับเมืองอื่นๆ ซึ่งดูเหมือนว่าทีมพัฒนาได้เตรียมระบบใหม่ๆ อย่างการ สร้างเมือง ที่มีความอิสระมากขึ้นสวยงามขึ้น การส่งกองทหารไปซุ่มในป่า แล้วคอยพุ่งออกมาโจมตีเมื่อศัตรูยกกองทัพออกมาจากเมือง ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีเกมส์ไหนทำมาก่อน การโจมตีศัตรูด้วย อาวุธประจำเมือง ที่ทรงพลัง แผนที่ที่ใส่รายละเอียดมาเต็มที่ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้