True Beauty : Match 3 Puzzle เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle จากเรื่องราวการ์ตูนฮิตบนเว็บตูน พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ความลับของนางฟ้า จากการ์ตูนเรื่องดังบน WebToon สู่ผลงานทาง Netflix ที่ยังคงกระแสดีอย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดสู่ True Beauty : Match 3 Puzzle เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle แบบเรียง 3 ที่เราคุ้นเคยกันดี ผสมผสานทั้ง การแต่งตัว การเล่นแนว Puzzle และ เนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากต้นฉบับ ใครที่ติดตามในเวอร์ชัน WebToon หรือ Netflix มาก่อน น่าจะเติมเต็มเนื้อหาจากเวอร์ชันเกมส์มือถือได้อย่างเต็มที่ ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


True Beauty : Match 3 Puzzle เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle แบบเรียง 3 ที่สร้างจาก ตัวละคร และ เนื้อเรื่อง จากการ์ตูนเรื่องดัง ความลับของนางฟ้า ให้เราได้ทำการเล่นในแบบของ Puzzle เรียง 3 ที่มีลูกเล่นให้เราได้สนุกกับการเล่น 3 เทิร์น แต่ละเทิร์นจะเคลื่อนที่ได้เทิร์นละ 2 Move เมื่อทำการเรียงได้ตั้งแต่ 4 บล็อคเป็นต้นไป จะทำให้เราได้ Move เพิ่ม แถมยังได้บล็อคพิเศษมาด้วย หรือการทำลายบล็อคต่อเนื่องหลายครั้งก็จะเพิ่ม Move ให้เราเล่นต่อ โดย คะแนน นั้นจะนับจากจำนวนบล็อคที่ถูกทำลายไป ใครได้ คะแนน มากสุดเมื่อครบ 3 เทิร์น จะเป็นผู้ชนะ


นอกจากนั้นยังมีลูกเล่นอย่างการใช้ Skill เสริมที่เราสามารถใช้ได้เมื่อเราเก็บบล็อคสีที่ตรงกับที่ต้องการตามจำนวนจะสามารถใช้ได้ ซึ่ง Skill เสริมหลากหลาย ให้เราเลือกใช้งานได้ แต่ต้องเตรียมตั้งแต่ก่อนเริ่มแมตช์ นอกจากนั้นยังมี ระบบแต่งตัว ให้เราได้สนุกไปกับการ Mix&Match ลุคปังให้กับทั้งนางเอก และ 2 พระเอกด้วย


ใครที่เป็นแฟนของการ์ตูนเรื่องนี้ตามไปสนุกกับ True Beauty : Match 3 Puzzle ได้ทั้ง iOS และ Android กันได้เลยทางสโตร์ไทย พร้อมด้วย ภาษาไทย ก็มีให้เลือกเพื่อความฟินของแฟนๆ ทุกคน