มิติใหม่เกมส์เรียงเพชร JungleGem Match:PvP Match3 การต่อสู้ PVP ที่ผู้เล่นต้องชิงไหวชิงพริบกันสุดฤทธิ์พร้อมให้เล่นแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


เบื่อแล้วใช่ไหมกับการเรียงเพชรเพียงเพื่อการผ่านด่าน ได้เวลาแล้วที่คุณจะได้สัมผัสความสนุกของ JungleGem Match:PvP Match3 เกมส์มือถือใหม่แนวเรียงเพชรที่ให้คุณได้วัดความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำให้เราต้องวางแผนมากขึ้น ใครเป็นเซียนเกมส์สายนี้แล้วอยากโชว์ความสามารถไปอีกระดับไม่ควรพลาดตามไปสนุกด้วยกันทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


JungleGem Match เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle Match3 ที่เราต้องเรียงบล็อคที่เหมือนกัน 3 ชิ้นเพื่อลบบล็อคนั้น ยิ่งในหนึ่งครั้งเราลบได้เกิน 3 บล็อคก็จะได้การเคลื่อนไหวเพิ่ม แถมด้วยบล็อคพิเศษ โดยจุดที่แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ นั้นเราจะเคลื่อนไหวกันเป็น Turn ในแต่ละเทิร์นจะได้เทิร์นละ 2 Move ไม่นับรวมการใช้ตัวช่วยอื่นๆ แต่หากเราลบได้ครั้งละ 4 บล็อค ขึ้นไปจะไม่เสีย Move แถมยังได้บล็อคแบบพิเศษแถมมาด้วย ซึ่งเจ้าบล็อคพิเศษเหล่านี้ถ้าเราได้มาแต่ไม่สามารถเล่นได้ หรือ ต้องสลับเทิร์นไปให้คู่ต่อสู้แล้ว ก็จะเหมือนดาบสองคมกลับมาทำลายเราเองได้ บางครั้งเราอาจต้องเลือกที่จะทำลายคอมโบ เพื่อไม่ให้คู่ต่อสู้สร้างบล็อคพิเศษได้แทนก็มี


ไม่ใช่เพียงการเล่นแบบเทิร์นที่ทำให้เราต้องคิดมากขึ้น แต่สิ่งที่เราควรคำนึงถึงยังมีส่วนของ ตัวละคร ที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยแต่ละคนจะมีความสามารถแตกต่างกันไป แต่ตัวที่ความสามารถดีๆ เราจะยิ่งเปลืองพลังงานในการเล่นมากขึ้น ซึ่งความสามารถของตัวละครเราจะใช้ได้เลยตั้งแต่เทิร์นแรกไม่ต้องเก็บบล็อค นอกจากนั้นยังมี บูสเตอร์ ที่เราจะต้องเลือกชนิดก่อนเข้าเล่น ซึ่งการใช้บูสเตอร์นั้นเราจะต้องเก็บบล็อคให้ครบจำนวนจึงจะใช้ได้ ถ้าสามารถใช้ในขณะที่มีบล็อคพิเศษด้วยก็จะได้ผลที่ดียิ่งขึ้น


ใครเป็นสาวกเกมส์เรียงเพชร ที่อยากโชว์ฝีมือของตัวเอง JungleGem Match ถือเป็นเกมส์ที่น่าลอง และ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JungleGemMatch



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded