ไปลุยกันเลย The Walking Dead Match 3 Tales ผจญภัยโลกซอมบี้ฉบับ Puzzle เปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Com2uS เปิดให้บริการ The Walking Dead Match 3 Tales เกมส์มือถือใหม่จากซีรีย์ดัง The Walking Dead ที่ถูกนำมาสร้างในสไตล์ Puzzle RPG เรียงเพชร ที่มาพร้อม คอมิก ให้เราได้อ่านกันเพลินๆ พร้อมระบบการเล่นหลากหลาย และ การวางแผนในโหมด Arena สุดมันส์ พร้อมเปิดให้เข้าเล่นได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


The Walking Dead Match 3 Tales เกมส์มือถือใหม่ Puzzle RPG ที่นำเนื้อเรื่องในฉบับ Comic มาให้เราได้สัมผัส โดยเราจะได้ สะสมตัวละคร เพื่อนำมาอัพเกรด เพิ่มเลเวล, เพิ่มระดับตัวละคร, สวมใส่อุปกรณ์ สร้างทีมเพื่อต่อสู้กับทั้งเหล่าวอล์คเกอร์ และ มนุษย์กลุ่มอื่น เอาใจสาวก The Walking Dead ด้วยระบบเนื้อเรื่องของแต่ละตัวละคร ที่เมื่อเราสุ่มเขามาได้ เราจะสามารถเข้าชมเนื้อเรื่องเฉพาะของตัวละครคนนั้นๆ


โดยการเล่นแบบ เรียงเพชร ที่นอกจากจะเรียงกันได้ทั้ง แนวตั้ง และ แนวนอน นอกจากนั้นยังสามารถเรียงให้เป็น สี่เหลี่ยม ได้ด้วย เมื่อเรา เรียงได้เกินกว่า 3 ชิ้น ก็จะเกิดเป็น บล็อคพิเศษ ขึ้นมาแทน โดย บล็อคพิเศษเหล่านี้เราสามารถ กดเพื่อใช้ได้ทันที หรือ จะเรียงให้เกิดการแตก ก็เกิดผลได้เช่นเดียวกัน สิ่งที่ต้องระวังคือ ระบบแพ้ธาตุ ของเกมส์นี้ที่ค่อนข้างเห็นผลอย่างมากทีเดียว เมื่อเราทำบล็อคแต่ละสีแตกก็จะสะสมเป็นพลังงานให้ตัวละครในสีเดียวกัน เมื่อพลังงานเต็มจะสามารถใช้ Skill ที่มีทั้งการ บัพให้ทีม ดีบัพให้ศัตรู โจมตีศัตรูทั้งกลุ่ม โจมตีเดี่ยว และ การฮีล เราสามารถเลือกใช้ได้ตามสถานการณ์


เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมทรัพยากรได้ง่ายจึงมี ระบบการสร้างอาคาร เพื่อสร้างเมืองที่แข็งแกร่ง โดยจะมีทั้งสิ่งปลูกสร้างที่สามารถสร้างทรัพยากรที่จำเป็นใน การอัพเกรดตัวละคร สิ่งปลูกสร้างที่จะปลดล็อคระบบใหม่ๆ นอกจากนั้นยังมีระบบการรวบรวมทรัพยากรในระหว่างที่ผู้เล่นออฟไลน์ในแบบของเกมส์ในแบบ Idle RPG แถมมาด้วยช่วยให้เราสามารถรับทรัพยากรเพิ่มเติมแม้จะไม่ว่างเข้าเล่น เมื่อกลุ่มของเราแข็งแกร่งมากพอเราสามารถเข้าร่วมศึก Raid เพื่อประลองกับผู้เล่นคนอื่น เหมือนกับการเล่นในระบบ Arena ที่เราคุ้นเคยได้ด้วย


ถึงจะเป็นเกมส์แนว Puzzle แต่ความสนุกของการเล่นนั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ใครเป็นแฟน The Walking Dead ตามไปสนุกกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TWDMatch3