Puzzle RPG เรียงเพชรสุดมันส์ The Walking Dead: Identities เข้าเล่นช่วง Beta Testได้ถึง 4 ต.ค.นี้เท่านั้น แฟนๆ ห้ามพลาด

– เกมใหม่สไตล์ Puzzle RPG จาก Com2uSThe Walking Dead: Identities’ เปิด Beta Test ทดสอบระบบก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้!
– เปิด Beta Test บน Android ถึง 4 ต.ค.นี้ ดาวน์โหลดเกมจาก Play Store ได้เลย!
– อินสุดๆ กับคอมิก The Walking Dead แปลไทยสุดแจ่มน่าติดตาม เล่นสนุกจนหยุดไม่อยู่

Com2uS เปิดทดสอบเกมรอบ BETA Test ‘The Walking Dead: Identities’ เกม IP ดังระดับโลก สไตล์ Puzzle RPG เรียงเพชร ชูจุดเด่นด้วยคอมิกอ่านเพลินจากต้นฉบับ ‘The Walking Dead’ ชวนติดตามจนหยุดเล่นไม่ได้ พร้อมเสียงตอบรับจากคอมมูนิตี้สุดปัง เป็นเกมที่แฟนๆ ‘The Walking Dead’ ไม่ควรพลาด

การทดสอบช่วง Beta Test ของ ‘The Walking Dead: Identities’ จะเปิดให้เล่น ถึง 4 ต.ค. 2022 นี้ บนระบบ Android สามารถดาวน์โหลดจาก Google Play Store ได้เลย!

โหลดเกมเลย! สำหรับ Android
https://twdibeta.onelink.me/ET7I/dlijrabi

‘The Walking Dead: Identities’ อิงเนื้อเรื่องจากคอมิกต้นฉบับ จาก IP ของ ‘The Walking Dead‘ มีธีมเรื่องเป็นการเอาตัวรอดในโลกหลังวิกฤตโรคระบาดร้ายแรงทำให้คนทั่วโลกกลายเป็นวอล์คเกอร์ไล่ล่าเหล่าผู้ที่มีชิวตรอด

ตัวเกมเล่นง่าย สไตล์การเล่นแบบเรียงเพชร แค่เรียงบล็อกให้สีเดียวกัน 3 บล็อกขึ้นไปเพื่อเปิดใช้การโจมตี ซึ่งสามารถใช้บล็อกแบบพิเศษจากการเรียงจำนวนเยอะขึ้นได้อีกด้วย ผู้เล่นต้องเรียงเพชรให้ตรงกับช่องที่จะโจมตีหรือทำการเล็งศัตรูก่อนใช้เพชรชนิดเล็งเป้า ก็สามารถโจมตีศัตรูได้ ตัวเกมยังมีระบบธาตุและ RPG มาผสม ทำให้เกมท้าทายมากขึ้น


ตัวละครทั้งหมดมาจากคอมิกต้นฉบับ ‘The Walking Dead’ ซึ่งผู้เล่นจะต้องค้นหา และ อัปเกรดพวกเขา พร้อมจัดทีม เพื่อวางกลยุทธ์การคอมโบให้เหมาะกับด่านต่างๆ และ สไลต์การเล่นของตนเอง


ความโดดเด่นของเกม The Walking Dead: Identities คือการที่ตัวละครต่างๆนั้น จะมีอัตลักษณ์ (หรือ Identity) เริ่มต้นแบบหนึ่งและจะมีอีกอัตลักษณ์หนึ่ง อิงจากการดำเนินเรื่องที่เรื่องราวต่างๆผ่านไปและหล่อหลอมพวกเขาไปในอีกทาง เพราะฉะนั้น หากผู้เล่นเป็นแฟนคอมิกที่ติดตามพวกเขาอยู่แล้วล่ะก็จะต้องอินกับตัวละครในเกมอย่างแน่นอน


ไฮไลต์เด่นของ ‘The Walking Dead: Identities’ ที่ได้รับเสียงชมมากมายจากทั้งสื่อเกมชั้นนำของไทย และเหล่าผู้เล่นในคอมมูนิตี้ คือ ‘คอมิก’ ที่มาทั้งในรูปแบบคัทซีน และ ฟีเจอร์ให้ได้นั่งอ่านกันหลังจากเคลียร์เนื้อเรื่องบทนั้นๆไปแล้ว ตัวคอมิกในเกม อ้างอิงเนื้อเรื่องต้นฉบับของ ‘The Walking Dead’ มาแบบเป๊ะๆ ทำให้ผู้เล่นที่ไม่ได้ติดตามมาตั้งแต่ต้น สามารถเพลิดเพลินไปกับการอ่านเรื่องราว หลังจากเล่นโหมดปกติในเกมได้เป็นอย่างดี สายเนื้อเรื่องไม่ควรพลาด!


นอกจากระบบที่กล่าวมา ผู้เล่นยังจำเป็นต้องอัปเกรด ‘เมือง’ ซึ่งเป็นอีกฟีเจอร์หนึ่งที่สำคัญ ผู้เล่นต้องวางแผนการวางสิ่งปลูกสร้างต่างๆ และอัปเกรดเพื่อให้มีทรัพยากรในการพัฒนาตัวละครเพียงพอ หลังจากพ้นช่วงเริ่มเกมไปแล้ว ซึ่งสิ่งปลูกสร้างต่างๆ จะมีทั้ง สภาเมือง, ฟาร์ม, คลังอาหาร, บ้าน, คลังแสง และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อป้องกันเมืองจาก ‘วอล์คเกอร์’ ที่มาตีเมืองเรา และยังเป็ยอีกวิธีหนึ่งในการรับทรัพยากรแบบฟรีๆ ในช่วงที่เราออฟไลน์ได้ด้วย อย่าลืมอัปเมืองกันนะ!


Com2uS ได้เตรียมการเปิดเกมให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกหลังจากการทดสอบช่วง Beta Test แล้ว จะมีการปรับปรุงต่างๆ ขึ้นอยู่กับฟี้ดแบคของผู้เล่นในช่วงทดสอบ อยากให้ผู้เล่นทั่วโลกอดใจรอกันอีกนิดเดียว!

The Walking Dead: Identities‘ เป็นเกมแนว Puzzle RPG จะถูกเปิดตัวกับระบบ P2O (Play to Own) บน ‘XPLA’ บล็อกเชนของ Com2uS Holdings ภายใต้คอนเซ็ปท์ Web3 ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกม และสะสม ‘XPLA token’ ไปได้พร้อมกันเพื่อต่อยอดในอนาคต!

โหลดเกมได้เลย! สำหรับ Android : https://twdibeta.onelink.me/ET7I/dlijrabi

ติดตามข่าวสาร The Walking Dead: Identities เพิ่มเติมได้ที่