โค้งสุดท้าย! The Walking Dead: Identities เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเผยช่วงทดสอบ Beta Test 14 ก.ย.นี้ เตรียมเล่นเลย!

– Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม The Walking Dead: Identities เกมแนว Puzzle RPG สุดมันส์ถึงวันที่ 13 ก.ย.นี้

– เตรียมเปิดทดสอบช่วง Beta Test ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. – 4 ต.ค. สำหรับประเทศไทย!

– สะสมตัวละครดังจากออริจินัลคอมิก The Walking Dead รวมทีมลุย Walker และติดตามเนื้อเรื่องสุดคลาสสิคจากต้นฉบับได้พร้อมกับการเล่นเกม!

Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เกม The Walking Dead: Identities เกมแนว Puzzle RPG ที่สร้างจากเนื้อเรื่องต้นฉบับจากคอมิก The Walking Dead ถึงวันที่ 13 ก.ย.นี้ ก่อนเข้าสู่ช่วงทดสอบ Beta Test 14 ก.ย. – 4 ต.ค.นี้ ให้ชาวไทยได้เล่นกัน ห้ามพลาด โค้งสุดท้ายอีกไม่กี่วัน รีบลงทะเบียนกันด่วนๆเลย!

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่

>> https://twdibeta.onelink.me/ET7I/nx46ef50 <<

The Walking Dead: Identities สร้างจากคอมิกต้นฉบับจาก The Walking Dead โดยนำตัวละครและเนื้อเรื่องทั้งหมดมาใส่ในเกมอย่างลงตัว กับการเล่นดำเนินเรื่องแบบ Puzzle RPG ให้เราได้บริหารจัดการเมือง และ สรรหาตัวละครสุดโด่งดังจากคอมิกมาร่วมทีมเพื่อต่อสู้กับเหล่า Walker เพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องบทต่างๆ เราจะได้เห็นภูมิหลังประวัติตัวละครแต่ละตัวมากขึ้น ไปพร้อมๆกับความสนุกในการแก้ Puzzle ด่านต่างๆ ได้ทั้งความสนุกและเสพเนื้อเรื่องไปพร้อมกัน ทั้งภาพและเสียงพากย์ที่การันตีการเสพเนื้อเรื่องให้ได้อรรถรสสุดๆระหว่างเล่นอีกด้วย

สไตล์การเล่นของเกมจะเป็นการเรียง Puzzle ให้เรียงกันอย่างน้อย 3 อันขึ้นไป เพื่อทำการโจมตีศัตรูในด่าน ซึ่ง Puzzle มีทั้งหมด 5 สี มีคุณสมบัติธาตุที่ต่างกัน ซึ่งจะส่งผลกับความเสียหายที่ทำได้กับศัตรู และการคอมโบต่างๆในในฉาก ส่วนตัวละครที่มีในทีมนั้นเมื่อเราเล่น Puzzle ไปสักระยะหนึ่งตัวละครจะสะสมเกจสกิลเพื่อใช้สกิลเฉพาะตัว มีทั้งโจมตี , ก่อกวนศัตรู และซัพพอร์ต เพื่อนร่วมทีมได้ด้วย!

นอกจากการเล่นเนื้อเรื่องเพื่อปลดล็อค คอมิกต่างๆ และสะสมตัวละครแล้วยังมีการพัฒนาเมืองของเราให้เติบโตไปพร้อมกัน เพื่อใช้ในการกำบังพวก Walker โดยเราจะมีหน้าที่ในการพัฒนาสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ทั้ง City Hall , Armory รวมถึงโกดังเก็บไม้และอาหารต่างๆ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาตัวละครของเราให้ไปไกลยิ่งขึ้น สู้ในด่านไกลๆได้ดีขึ้น และสามารถสร้างอาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆได้อีกด้วย แถมยังมีระบบ Idle Play ที่แค่ทิ้งให้เหล่าชาวเมืองโจมตี Walker ไว้แล้วคุณกลับเข้ามาในเกมก็สามารถรับทรัพยากรบางอย่างเพิ่มเติมได้ด้วยแม้ Offline!

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จนถึงวันที่ 13 ก.ย.นี้ จะได้รับ 1,500 Gold ซึ่งสามารถนำไปใช้ในในเกมได้ ในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และยังได้  ‘แพ็กเกจสำรวจโลก’ ให้ไปอัปเกรดตัวละครช่วงแรกกันให้ปังสุดๆไปเลยกันอีกด้วย!

หากคุณชอบ The Walking Dead คุณจะต้องหลงรัก The Walking Dead: Identities แน่นอน อย่าลืมลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบช่วง Beta Test โดยสามารถลงทะเบียนผ่าน Google PlayStore ได้ถึงวันที่ 13 ก.ย.นี้เท่านั้น และหลังจากนั้น จะเข้าสู่ช่วงทดสอบ Beta Test ซึ่ง ทาง Com2uS ใจดีเปิดให้กับชาวไทยได้เข้าไปทดสอบระบบเกมกัน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิด Global Launch อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ โดยจะเก็บความคิดเห็นและแก้ไขสิ่งต่างๆให้ลงตัวก่อน เตรียมตัวเล่นกันไว้ได้เลย!

สำหรับเกม ‘The Walking Dead: Identities’ ถือเป็นเกม Puzzle RPG เกมแรกที่เปิดตัวกับระบบ P2O (Play To Own) บนแพลตฟอร์ม C2X ตามคอนเซ็ปท์ Web3 ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้สนุกพร้อมทั้งถือครองทรัพย์สินดิจิตอลได้ไปพร้อมๆกัน!

ติดตามข่าวสาร The Walking Dead: Identities เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://twdibeta.onelink.me/ET7I/0ebibqor

Facebook : https://www.facebook.com/TWD.IdentitiesTH

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *