Com2uS เปิดทดสอบ The Walking Dead: Identities แนว Puzzle RPG เกมส์ใหม่ IP ดังระดับโลก เปิดรอบ BETA Test เล่นได้แล้ววันนี้


Com2uS เปิดทดสอบเกมส์มือถือใหม่ ‘The Walking Dead: Identities’ เกม IP ดังระดับโลก สู่การทดสอบรอบ BETA Test กับเกมสไตล์ Puzzle RPG เรียงเพชร พร้อมคอมิกอ่านเพลิน เพื่อทดสอบระบบต่างๆก่อนเปิดตัวให้เล่นเต็มรูปแบบเร็วๆนี้!

การทดสอบช่วง Beta Test จะเปิดทดสอบเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. ถึง 4 ต.ค. 2022 นี้ บนอุปกรณ์ Android ซึ่งสามารถลงทะเบียนลวงหน้าได้ตั้งแต่ปลายเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดเกมส์ได้เลย! สำหรับ Android
https://twdibeta.onelink.me/ET7I/dlijrabi


The Walking Dead: Identities เกมส์มือถือใหม่ Puzzle RPG ที่นำเนื้อเรื่องในฉบับ Comic มาให้เราได้สัมผัส โดยเราจะได้ สะสมตัวละคร เพื่อนำมาอัพเกรด เพิ่มเลเวล, เพิ่มระดับตัวละคร, สวมใส่อุปกรณ์ สร้างทีมเพื่อต่อสู้กับทั้งเหล่าวอล์คเกอร์ และ มนุษย์กลุ่มอื่น เอาใจสาวก The Walking Dead ด้วยระบบเนื้อเรื่องของแต่ละตัวละคร ที่เมื่อเราสุ่มเขามาได้ เราจะสามารถเข้าชมเนื้อเรื่องเฉพาะของตัวละครคนนั้นๆ

โดยการเล่นแบบ เรียงเพชร ที่นอกจากจะเรียงกันได้ทั้ง แนวตั้ง และ แนวนอน นอกจากนั้นยังสามารถเรียงให้เป็น สี่เหลี่ยม ได้ด้วย เมื่อเรา เรียงได้เกินกว่า 3 ชิ้น ก็จะเกิดเป็น บล็อคพิเศษ ขึ้นมาแทน โดย บล็อคพิเศษเหล่านี้เราสามารถ กดเพื่อใช้ได้ทันที หรือ จะเรียงให้เกิดการแตก ก็เกิดผลได้เช่นเดียวกัน สิ่งที่ต้องระวังคือ ระบบแพ้ธาตุ ของเกมส์นี้ที่ค่อนข้างเห็นผลอย่างมากทีเดียว เมื่อเราทำบล็อคแต่ละสีแตกก็จะสะสมเป็นพลังงานให้ตัวละครในสีเดียวกัน เมื่อพลังงานเต็มจะสามารถใช้ Skill ที่มีทั้งการ บัพให้ทีม ดีบัพให้ศัตรู โจมตีศัตรูทั้งกลุ่ม โจมตีเดี่ยว และ การฮีล เราสามารถเลือกใช้ได้ตามสถานการณ์


ตามเนื้อเรื่องของ The Walking Dead นั้นเราไม่ได้ทำแค่ออกไปลุยกับฝูง วอล์คเกอร์ แต่เพียงอย่างเดียว เรายังพยายามรวมกลุ่มผู้รอดชีวิตกลับมาสร้างระบบสังคม และ ที่อยู่อาศัย จึงทำให้ในเกมส์นั้นมี ระบบการสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพื่อสร้างเมืองที่แข็งแกร่ง โดยจะมีทั้งสิ่งปลูกสร้างที่สามารถสร้างทรัพยากรที่จำเป็นใน การอัพเกรดตัวละคร สิ่งปลูกสร้างที่จะปลดล็อคระบบใหม่ๆ นอกจากนั้นยังมีระบบการรวบรวมทรัพยากรในระหว่างที่ผู้เล่นออฟไลน์ในแบบของเกมส์ในแบบ Idle RPG แถมมาด้วยช่วยให้เราสามารถรับทรัพยากรเพิ่มเติมแม้จะไม่ว่างเข้าเล่น เมื่อกลุ่มของเราแข็งแกร่งมากพอเราสามารถเข้าร่วมศึก Raid เพื่อประลองกับผู้เล่นคนอื่น เหมือนกับการเล่นในระบบ Arena ที่เราคุ้นเคยได้ด้วย


Com2uS ได้เตรียมการเปิดเกมส์ให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกหลังจากการทดสอบช่วง Beta Test แล้ว จะมีการปรับปรุงต่างๆ ขึ้นอยู่กับฟี้ดแบคของผู้เล่นในช่วงทดสอบ อยากให้ผู้เล่นทั่วโลกอดใจรอกันอีกนิด

ในขณะเดียวกัน ‘The Walking Dead: Identities‘ เป็นเกมแนว Puzzle RPG จะถูกเปิดตัวกับระบบ P2O (Play to Own) บน ‘XPLA’ บล็อกเชนของ Com2uS Holdings ภายใต้คอนเซ็ปท์ Web3 ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกม และสะสม ‘XPLA token’ ไปได้พร้อมกันเพื่อต่อยอดในอนาคต!

โหลดเกมได้เลย! สำหรับ Android : https://twdibeta.onelink.me/ET7I/dlijrabi

ติดตามข่าวสาร The Walking Dead: Identities เพิ่มเติมได้ที่