ในที่สุดก็มา The Walking Dead Match 3 Tales เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle RPG จาก Com2uS พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมเปิดเร็วๆ นี้


รอนานร่วมปีสำหรับ The Walking Dead Match 3 Tales เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle RPG เรียงเพชร จาก Com2uS ที่ได้นำ เนื้อเรื่องในฉบับ Comic มาให้เราได้สัมผัส รวบรวมตัวละคร สร้างทีม พัฒนาเมือง พร้อมเปิดให้เหล่าสาวก The Walking Dead มาลงทะเบียนล่วงหน้ารอสัมผัสความสนุกในช่วง OBT ที่กำลังจะถึงในอีกไม่ช้า ลงทะเบียนล่วงหน้า รอกันได้แล้วบนระบบ Android ส่วนชาว iOS รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อไป


The Walking Dead: Identities เกมส์มือถือใหม่ Puzzle RPG ที่นำเนื้อเรื่องในฉบับ Comic มาให้เราได้สัมผัส โดยเราจะได้ สะสมตัวละคร เพื่อนำมาอัพเกรด เพิ่มเลเวล, เพิ่มระดับตัวละคร, สวมใส่อุปกรณ์ สร้างทีมเพื่อต่อสู้กับทั้งเหล่าวอล์คเกอร์ และ มนุษย์กลุ่มอื่น เอาใจสาวก The Walking Dead ด้วย ระบบเนื้อเรื่องของแต่ละตัวละคร ที่เมื่อเราสุ่มเขามาได้ เราจะสามารถเข้าชมเนื้อเรื่องเฉพาะของตัวละครนั้นๆ


ระบบการต่อสู้ด้วย การเรียงเพชร ที่นอกจากจะเรียงกันได้ทั้ง แนวตั้ง และ แนวนอน นอกจากนั้นยังสามารถเรียงให้เป็น สี่เหลี่ยม ได้ด้วย เมื่อเรา เรียงได้เกินกว่า 3 ชิ้น ก็จะเกิดเป็น บล็อคพิเศษ สิ่งที่ต้องระวังคือ ระบบแพ้ธาตุ ที่ค่อนข้างเห็นผลอย่างมากทีเดียว เมื่อเราทำบล็อคแต่ละสีแตกก็จะสะสมเป็นพลังงานให้ตัวละครในสีเดียวกัน เมื่อพลังงานเต็มจะสามารถใช้ Skill ที่มีทั้งการ บัพให้ทีม ดีบัพให้ศัตรู โจมตีศัตรูทั้งกลุ่ม โจมตีเดี่ยว และ การฮีล เราสามารถเลือกใช้ได้ นอกจากนั้นยังมี ระบบสร้างเมือง ที่จะเป็นการปลดล็อคระบบ รวมถึงการเปิดให้รวบรวมทรัพยากรด้วยระบบ Idle เมื่อทีมแข็งแกร่งมากพอก็สามารถวัดความเทพของทีมเราในโหมด Raid ที่เหมือนกับการเล่นในระบบ Arena ที่เราคุ้นเคย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TWDMatch3